Chào đón Ngày hội tuyển sinh 2017

Đã trở thành hoạt động thường niên, vào ngày 26 tháng 2 tới đây, “Ngày Hội tuyển sinh – tư vấn hướng nghiệp năm 2017 tại khu vực Hà Nội sẽ được diễn ra tại trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Ngày hội tuyển sinh 2017 do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở GDĐT Hà Nội tổ chức tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với mục đích tạo điều kiện cho các bạn học sinh THPT, cụ thể là các bạn học sinh lớp 12 đang đứng trước ngưỡng cửa ĐH hiểu rõ hơn về các thông tin của các trường ĐH mình mong muốn thi vào.

Đáng chú ý, tại Ngày hội sẽ có chuyên gia của Bộ GDĐT, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng và Cục Đào tạo – Bộ Công an cùng 120 gian hàng đến từ các trường ĐH, CĐ, TT nghề … sẽ tư vấn cho thí sinh chọn ngành, trường trong mùa thi năm nay.

Các ban tư vấn sẽ phân theo nhóm khu vực:

Khu vực tư vấn nhóm ngành Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ, Y dược: Tư vấn về chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp của các ngành thuộc khối Khoa học tự nhiên, Kĩ thuật công nghệ, Y dược của các trường ĐH-CĐ, Trường nghề.

Khu vực tư vấn nhóm ngành Kinh tế, Báo chí, Khoa học xã hội Nhân văn, Ngoại ngữ, Công an, Quân đội: Tư vấn chương trình đào tạo, cơ hội việc làm của các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kế toán kiểm toán, Marketing, Thương mại, Luật, Truyền thông báo chí, Văn học, Sư phạm, Khối ngành Công an, Quân đội…

Khu vực Gỡ rối hướng nghiệp – Chọn lối vào đời: Hướng dẫn thí sinh khám phá khả năng bản thân, nhận diện tính cách, sở thích, cách chuẩn bị sức khỏe, giải tỏa áp lực thi cử, chọn nghề phù hợp, chọn nghề đúng năng lực…

Trường ĐH Thủ đô Hà Nội cũng tham gia Ngày hội với gian hàng giới thiệu và tư vấn về các thông tin tuyển sinh cho các em học sinh TPTP và những ai quan tâm tới sự kiện này.

Gian hàng của trường ĐH Thủ đô Hà Nội nằm ở vị trí số 66, với cách thiết kế và bố trí trẻ trung, khoa học sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về kỳ tuyển sinh năm 2017 của Nhà trường. Ngoài ra, khi đến thăm và tham dự một số hoạt động tại gian hàng, các bạn học sinh và quý khách sẽ tham gia một số trò chơi và nhận những phần quà ý nghĩa từ phía đơn vị tổ chức cuả trường.

Các em học sinh và quý vị quan tâm tới các thông tin về Nhà trường xin liên hệ trực tiếp  tại gian hàng số 66 trường ĐH Thủ đô Hà Nội, sân trường ĐH Bách Khoa hoặc theo các hình thức:

Tương tác trên fanpge chính thức của Nhà trường tại địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/hnmu.edu.vn/

Website của Nhà trường theo địa chỉ: http://daihocthudo.edu.vn/

Trụ sở chính của trường tại: Số 98, Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Rất hoan nghênh và chào đón các em học sinh, quý vị phụ huynh và những ai quan tâm, tìm hiểu và học tập tại trường.

Ngọc Hinh



Tin khác