Trao học bổng "Giải Golf vì học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học"

Sáng 2/12, Quỹ Khuyến học Việt Nam, báo Đầu tư đã tiến hành trao 11 suất học bổng "Giải Golf vì học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học" cho sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Dự buổi lễ có Nhà báo Phạm Huy Hoàn, nguyên Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí; Nguyên Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam, Phó chủ tịch Hội đồng quản lí Quỹ Khuyến học Việt Nam; ông Bùi Đức Hải, Phó Tổng Biên tập báo Đầu tư; PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội cùng các sinh viên được nhận học bổng.

Nhà báo Phạm Huy Hoàn, nguyên Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí; Nguyên Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam, Phó chủ tịch Hội đồng quản lí Quỹ Khuyến học Việt Nam (áo đỏ ngồi giữa) chia sẻ tại buổi lễ

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến "Giải Golf vì học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học", nhà báo Phạm Huy Hoàn nhắc lại chặng đường 15 năm giải đã đồng hành với Quỹ Khuyến học Việt Nam (từ năm 2007 đến nay) và đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng đến các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên cả nước. Đó là tấm lòng, là sự chung tay, góp sức của biết bao con người thông qua Quỹ của Báo Đầu Tư. "Mỗi một suất học bổng mà chúng tôi trao tặng đến các em tuy là nhỏ thôi nhưng gửi gắm biết bao niềm mong mỏi và hi vọng các em sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa. Kết quả học tập của các em tốt lên mỗi ngày chính là món quà vô giá mà chúng tôi muốn nhận được", nhà báo Phạm Huy Hoàn chia sẻ.

PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, cá nhân

PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến học bổng "Giải Golf vì học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học"; Quỹ Khuyến học Việt Nam - Báo điện tử Dân trí, đơn vị tài trợ, đã giúp các em sinh viên có được những món quà vô cùng ý nghĩa về vật chất cũng như tinh thần, chia sẻ, động viên những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, nỗ lực phấn đấu, có nhiều tiến bộ trong học tập, có thêm điều kiện hoàn thành ước mơ nghề nghiệp trong tương lai. Khi ra trường, các sinh viên sẽ là đội ngũ nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu lao động của xã hội và có thể sẽ tự mình giúp đỡ những người khác. “Chúng tôi tin rằng, các em cũng sẽ trở thành những nhà hảo tâm, thành đạt, có thể ủng hộ và giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vững bước trên con đường hoàn thiện ước mơ. Đó là cách mà những giá trị nhân văn, nhân bản được giữ gìn, phát huy cùng các thế hệ con người Việt Nam”, Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền bày tỏ.

Trao học bổng cho các sinh viên

Tại dịp này, "Giải Golf vì học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học" đã trao 11 suất học bổng cho các sinh viên với tổng trị giá 70 triệu đồng.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 



Tin khác