Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Vinschool

Chiều 30/12, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tiến hành Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Vinschool. Tham dự Lễ Ký kết có bà Nguyễn Thu Hường, Giám đốc Nhân sự và Đào tạo, Công ty Cổ phần Vinschool; TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội cùng đại diện hai đơn vị.

TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Phát biểu tại Lễ Ký kết, TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Vinschool đã tin tưởng và lựa chọn Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là đối tác phát triển. Trong 5 năm qua, hai đơn vị đã liên kết, hợp tác và mang lại nhiều lợi ích cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Lần ký kết hợp tác này sẽ mở ra một giai đoạn hợp tác mới cho hai đơn vị trong việc trao đổi sinh viên, công tác thực tập, tuyển dụng nhân sự. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tuân cũng bày tỏ hi vọng, Công ty Cổ phần Vinschool tiếp tục hỗ trợ Nhà trường trong các lĩnh vực mà đơn vị có thế mạnh như: hỗ trợ các hoạt động trải nghiệm kỹ năng, tăng cường năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, tham gia vào các hoạt động đào tạo của Nhà trường.

 Bà Nguyễn Thu Hường, Giám đốc Nhân sự và Đào tạo, Công ty Cổ phần Vinschool 

Tại Lễ Ký kết, bà Nguyễn Thu Hường, Giám đốc Nhân sự và Đào tạo, Công ty Cổ phần Vinschool nhận định, giữa Trường Đại học Thủ đô Hà Nội và Vinschool có nhiều điểm chung trong hoạt động đào tạo và có nhiều đổi mới mạnh mẽ: Chú trọng nâng cao năng lực người học, tư duy đổi mới, có tính hội nhập quốc tế… Đây là năm thứ 5, Công ty Cổ phần Vinschool và Trường Đại học Thủ đô Hà Nội hợp tác cùng phát triển. Hàng năm, Vinschool tiếp nhận khoảng 70 - 80 sinh viên của Nhà trường đến thực tập. Trong số đó, có tới 40% sinh viên được giữ ở lại và tham gia làm việc tại Vinschool. Trong thời tới, Vinschool sẽ tiếp tục “đặt hàng” Nhà trường đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng theo nhu cầu của đơn vị nhằm tạo nguồn nhân lực chủ động cho Vinschool. Bởi sau 9 năm thành lập và hoạt động, Vinschool đã có 7 cơ sở đào tạo trong cả nước với hơn 43.000 học sinh và khoảng 6000 cán bộ, giáo viên. Mỗi năm, Vinschool cần tuyển dụng hơn 700 giáo viên mới cho hoạt động đào tạo.

Hai bên đã thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực: Đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, xây dựng chương trình thực tập sư phạm bổ sung, xây dựng mô đun/khóa đào tạo bồi dưỡng đáp ứng chuẩn nghề nghiệp Giáo viên và tham gia các hoạt động, sự kiện hợp tác của cả hai bên.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 

 



Tin khác