Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

Hòa chung không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước, sáng 26/03 Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội đã diễn ra lễ mittinh kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) và công bố quyết định hợp nhập Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây và Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường đại học Thủ Đô Hà Nội.

Dự lễ kỷ niệm có TS. Bùi Quốc Hoàn – Phó Bí thư Đảng Ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Thị Hà Giang – Đảng ủy viên phụ trách Đoàn thanh niên; các thế hệ cán bộ Đoàn thanh niên Nhà trường qua các thời kì, lãnh đạo các đơn vị và hơn 200 Đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho các Liên chi Đoàn trong Nhà trường.

TS. Bùi Quốc Hoàn – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ cán bộ Đoàn, Đoàn viên, thanh niên của Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Quốc Hoàn – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ cán bộ Đoàn, Đoàn viên, thanh niên của Nhà trường, đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của tổ chức Đoàn đạt được trong thời gian qua, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường đại học Thủ Đô Hà Nội. Trong thời gian tới,  Đoàn trường cần tiếp tục giữ vững nhiệt huyết, phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực nhiều hơn nữa, tổ chức đa dạng các hoạt động, phong trào thiết thực thúc đẩy phát triển thế hệ đoàn viên, thanh niên ngày càng năng động, tích cực, sáng tạo trong công tác, hoạt động học tập và phục vụ lợi ích cho cộng đồng, khơi dậy tinh thần trách nhiệm xã hội và ý thức công dân trong từng cá nhân, tập thể.

Đồng chí Hà Thu Thủy – Bí thư Đoàn thanh niên Trường đã ôn lại truyền thống của Đoàn Thanh niên

Trong dịp này, đồng chí Hà Thu Thủy – Bí thư Đoàn thanh niên Trường đã ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm trưởng thành và phát triển, khơi dậy niềm tự hào và giáo dục Đoàn viên thanh niên tiếp bước truyền thống vẻ vang của thế hệ đi trước trong đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là dịp Đoàn Trường tổng kết lại những thành tích, hoạt động thi đua chào mừng tháng Thanh niên 2024. Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội đã nỗ lực học tập, rèn luyện, hưởng ứng và tham gia tích cực các hoạt động phong trào, các chương trình hành động mà Đoàn trường tổ chức.

Tuyên dương và khen thưởng các cán bộ Đoàn, tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc

Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cá nhân, tập thể trong tháng Ba, Ban chấp hành Đoàn trường đã tuyên dương và khen thưởng các cán bộ Đoàn, tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào tháng thanh niên 2024. Bên cạnh đó, Ban chấp hành Đoàn Trường cũng trao đã trao 08 học bổng cho sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, luôn vươn lên nỗ lực trong học tập.

Ban chấp hành Đoàn Trường cũng trao đã trao 08 học bổng cho sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, luôn vươn lên nỗ lực trong học tập

Tại buổi lễ, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Hà Tây và Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường đại học Thủ Đô Hà Nội đã được hợp nhất. Đây là dấu mốc quan trọng cho quá trình phát triển của tổ chức Đoàn – Hội Nhà trường với kì vọng Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường sẽ có thêm nhiều nội lực phát triển mạnh mẽ công tác Đoàn – Hội trong giai đoạn tới.

 Với tinh thần xung kích, tình nguyện, tuổi trẻ trường Đại học Thủ đô Hà Nội quyết tâm thi đua học tập, rèn luyện, lập nhiều thành tích, góp phần xây dựng truyền thống vẻ vang 93 năm của Đoàn và sự phát triển 65 năm của Trường đại học Thủ Đô Hà Nội.

Lê Hòa

 



Tin khác