Chúc mừng 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)

Sáng ngày 27 tháng 2, nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền; Phó Hiệu trưởng: PGS.TS. Nguyễn Văn Tuân, TS. Bùi Quốc Hoàn và Phó Chủ tịch Hội đồng trường Nguyễn Thị Thuý cùng các đơn vị đã tới thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Trạm Y tế trường.  

Đến chúc mừng cán bộ, nhân viên Trạm Y tế Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Trạm Y tế đã đạt được thời gian vừa qua trong công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường. Ngày 27/2 là ngày để mọi người dân Việt Nam thể hiện sự kính trọng, biết ơn của mình đến đội ngũ các y, bác sĩ, những người đã dành sức lực và tài trí để cống hiến cho ngành Y tế nước nhà. Và đây cũng là dịp để các y, bác sĩ cùng những người làm trong ngành Y tế nhắc nhở bản thân nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chăm sóc người bệnh, xem nỗi đau của bệnh nhân như của chính mình như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy: "Lương y như từ mẫu".

Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền cũng đề nghị, trong thời gian tới Trạm Y tế trường tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, theo dõi và quản lý sức khỏe sinh viên, giảng viên, cán bộ, nhân viên Nhà trường để đảm bảo điều kiện y tế học đường và các hoạt động dạy học trong trường học.

Một số đơn vị trong trường tới chúc mừng cán bộ, nhân viên Trạm Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh



Tin khác