Hội thi Nghiệp vụ sư phạm giỏi khoa Giáo dục tiểu học năm học 2018-2019

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỉ niệm 60 năm ngày thành lập trường của khoa và chuẩn bị cho Hội thi Nghiệp vụ sư phạm (NVSP) cấp trường, chiều ngày 10/10/2018, tại sân khấu ngoài trời Cơ sở 1, Ban Chủ nhiệm khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức Hội thi NVSP giỏi cấp Khoa năm học 2018 – 2019 nhằm ghi nhận kết quả rèn luyện thường xuyên của sinh viên trong Khoa và chuẩn bị cho sinh viên khóa 2016, 2017 đi thực tập sư phạm theo kế hoạch đào tạo sắp tới.

Hội thi NVSP giỏi khoa Giáo dục Tiểu học có sự tham gia của 5 đội thi: Cửa Bắc, Tân Lập, Lĩnh Nam, Quan Hoa và Vĩnh Phúc. Tên của các đội thi gắn liền với các thời kì phát triển của khoa Giáo dục Tiểu học, là những địa điểm chính mà khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức dạy và học trong 60 năm qua. Năm đội thi phải trải qua 5 phần thi là: Lời chào sinh viênHiểu biết sư phạmXử lí tình huống sư phạmHùng biệnTài năng và 1 phần thi được tổ chức trước đó là Viết bảng. Đây là dịp thể hiện, phô diễn kết quả quá trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên của sinh viên trong khoa; qua đó đánh giá các năng lực xử lí tình huống sư phạm, múa hát… Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về đội Lĩnh Nam, giải Nhì thuộc về đội Tân Lập, giải Ba đã được trao cho đội Quan Hoa và giải Khuyến khích thuộc về 2 đội là Cửa Bắc và Vĩnh Phúc.

Sự thành công của hội thi NVSP giỏi khoa Giáo dục Tiểu học đã chắp thêm đôi cánh ước mơ, giúp sinh viên – các thầy cô giáo tương lai vững vàng, tự tin hơn trong thực hành nghề nghiệp sau này.



Tin khác