Trường Đại học Thủ đô Hà Nội ký kết, hợp tác với 37 nhà tuyển dụng

Ngày 30/3, Trường Đaị học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Ngày hội giới thiệu việc làm năm 2023 và Lễ ký kết hợp tác với 37 nhà tuyển dụng là các doanh nghiệp, đơn vị đào tạo trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác 

Tham dự chương trình có bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hà Nội; đại diện 37 nhà tuyển dụng, đào tạo trong các lĩnh vực: Văn hoá, du lịch, giáo dục, tài chính, môi trường, kỹ thuật….

Ngày hội là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ, nắm bắt thông tin về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động; góp phần nâng cao kiến thức thị trường lao động, tính cạnh tranh và tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với năng lực, chuyên ngành của sinh viên.

Đây là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt tình hình đào tạo, định hướng và tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, trang bị những kỹ năng cần thiết khi tìm kiếm việc làm; đồng thời giúp nhà trường và doanh nghiệp có cơ hội trao đổi thông tin trong hợp tác đào tạo và việc làm; chia sẻ những khó khăn, thách thức về nguồn nhân lực.

PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội luôn coi trọng và quan tâm tới sự liên kết, hợp tác giữa nhà trường và nhà tuyển dụng.

Thời gian tới, Trường mong muốn tiếp tục nhận được sự liên kết, hợp tác và giúp đỡ từ phía các đối tác về cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo. Cùng với đó, các đơn vị sẽ cùng nhà trường tham gia đổi mới phương thức và chương trình đào tạo, giúp đào tạo nguồn nhân lực ngay từ khi còn trên ghế nhà trường và sẽ được bồi dưỡng, trau dồi khi tiếp nhận và sử dụng.

Các đơn vị hợp tác tại gian hàng giới thiệu thông tin

Tại Ngày hội giới thiệu việc làm, ngoài cơ hội được tiếp cận với nhà tuyển dụng và các cơ sở đào tạo đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự, các sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội còn được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn với tọa đàm “Thời đại số - Cơ hội nào cho sinh viên mới ra trường?”.

 



Tin khác