Những "sắc màu" chào đón tân sinh viên khoa Sư phạm khoá 2021

Trong những tháng ngày đặc biệt giãn cách do dịch bệnh Covid, hàng ngàn tân sinh viên khắp mọi miền Tổ quốc luôn chờ đón và hy vọng vào một hành trình được bước đến giảng đường đại học, vẽ tiếp những ước mơ của mình. Cùng với niềm mong ước đó, sáng 11/10/2021, khoa Sư phạm, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội long trọng tổ chức chương trình Chào Tân sinh viên khóa 2021 như một lời chào mừng nhiệt thành, ấm áp dành cho những người con dưới mái nhà chung mang tên Sư phạm.

Chương trình được diễn ra trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Zoom meeting với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa, cán bộ giảng viên và sinh viên khoa Sư phạm cùng 878 tân sinh viên khóa 2021.

TS. Trần Thị Hà Giang, Trưởng khoa Sư phạm

Tại buổi lễ, TS. Trần Thị Hà Giang, Trưởng khoa Sư phạm đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên thế hệ thứ 62 của Nhà trường trong một bối cảnh cảnh đặc biệt và chưa từng có tiền lệ. Cô đã truyền tới các em niềm cảm hứng, thể hiện sự kỳ vọng 4 năm phía trước sẽ là khoảng thời gian để các em khẳng định bản thân, không phụ sự trông mong của gia đình, thầy cô, sự đồng hành của các anh chị khóa trên, sự sát cánh của các bạn cùng khóa, phấn đấu hết mình để trở thành những nhà giáo tốt, chuyên môn giỏi, mạnh nghiệp vụ, sáng tạo và năng động. Với điểm đầu vào cao nhất trong các ngành Sư phạm những năm gần đây, khóa sinh viên 2021 được hy vọng sẽ là tiền đề quan trọng để Khoa và Nhà trường có thể cho “ra lò” một thế hệ giáo viên tốt, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô và cả nước. 

Khen thưởng các thủ khoa đầu vào khoá 2021

Để khuyến khích, động viên, ghi nhận thành tích của các tân sinh viên, khoa Sư phạm đã tuyên dương 7 thủ khoa của 7 ngành đào tạo và tuyên dương sinh viên được tuyển thẳng bằng chứng chỉ Tiếng Anh, nhằm tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão và thúc đẩy ý chí phấn đấu của các tân sinh viên.

Cũng tại chương trình, Khoa Sư phạm đã triển khai hoạt động hết sức ý nghĩa khi trao 8 phần quà đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 500.000đ hỗ trợ kinh phí sử dụng internet phục vụ cho việc học tập trực tuyến của sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Khoa Sư phạm được biết đến là địa chỉ có nhiều các câu lạc bộ hấp dẫn, năng động dành cho sinh viên. Tại buổi lễ, video giới thiệu “sắc màu Sư phạm” với hình thức thể hiện phong phú, sôi động, công phu, mới lạ… đã truyền được sự hứng thú cho các tân sinh viên.

Nhân dịp này, 2 sinh viên đại diện cho các khóa trước và thủ khoa đầu vào năm 2021 đã thay mặt cho sinh viên toàn khoa đã bày tỏ tinh thần đoàn kết, quyết tâm, hoài bão nhằm đáp ứng sự kỳ vọng và tâm huyết của các thầy cô và gia đình.Với tinh thần và “sắc màu” ấn tượng, tin tưởng thầy và trò của khoa sẽ có một năm học mới thành công, gặt hái được nhiều thành tích, xứng đáng với “thương hiệu” Sư phạm.

Thu Thuỷ - Khoa Sư phạm



Tin khác