Những hình ảnh ấn tượng ngày đầu tiên Hội thi Nghiệp vụ giỏi

Chiều ngày 5/1/2017, Hội thi Nghiệp vụ giỏi trường ĐH Thủ đô Hà Nội đã diễn ra nhiều phần thi ấn tượng và hấp dẫn với các Hoạt động tập thể và Trang trí trại đẹp.

Mở đầu nội dung các hoạt động ngoài trời của Hội thi Nghiệp vụ giỏi trường ĐH Thủ đô Hà Nội là phần thi “Tổ chức hoạt động tập thể”. Phần thi này giúp các em sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp, tăng tinh thần đoàn kết, tập thể và rèn luyện sự khéo léo cho các em.

Mỗi đội chơi chọn ra tối đa 20 thành viên, cùng tham gia trò chơi theo chủ đề mà đội mình lựa chọn. Chủ đề và hình thức tổ chức hoạt động tập thể của các đội rất phong phú và sáng tạo. Nhiều kiến thức lịch sử như bước chân thần tốc vua Quang Trung Nguyễn Huệ đại phá quân Thanh hay chiến dịch Điện Biên Phủ được kể lại một cách sinh động, khéo léo. Xuân trên đảo Trường Sa, Hoàng Sa hay các phong tục đón Tết của dân tộc cũng được các em tái hiện sáng tạo và đầy ý nghĩa… Đúng như ý nghĩa tên gọi “hoạt động tập thể’, phần thi này không chỉ giúp gắn kết các thành viên trực tiếp tham gia Hội thi mà còn tăng tinh thần đoàn kết và tạo không khí sôi nổi cho khán giả đến dự. Những tiếng trống, băng rôn, khẩu hiệu và tiếng hô vang đã khiến bầu không khí tại sân trường ĐH Thủ đô sôi động và hấp dẫn.

Cũng trong chiều cùng ngày, Ban giám khảo Hội thi đã tổ chức “Chấm trại đẹp” của các đội dự thi. Mỗi chi tiết trang trí trên trại đều truyền tải  các thông điệp mà các gửi gắm, tạo nên bản sắc và “nhận diện” riêng cho đơn vị.

Hội thi Nghiệp vụ giỏi trường ĐH Thủ đô Hà Nội năm 2017 là một trong chuỗi những hoạt động chào mừng kỉ niệm 57 năm ngày truyền thống Nhà trường. Hội thi diễn ra từ ngày 5-6/1/2017 với hai nội dung thi chính: Nội dung thi sân khấu hóa (“Lời chào sinh viên”, “Hùng biện”, “Tài năng sinh viên”) và các hoạt  tập thể. Chúng tôi sẽ tiếp thông tin về Hội thi trong các tin bài tiếp theo.

Những hình ảnh ấn tượng ngày đầu tiên hội thi Nghiệp vụ giỏi:

Ban Giám khảo Hội thi

Phần thi của Khoa Khoa học xã hội

Phần thi của Khoa Ngoại ngữ

Phần thi của Khoa Văn hóa Du lịch Dịch vụ

Phần kết thúc ấn tượng của TT LKĐT-BD

Phần thi của Khoa Giáo dục Tiểu học

Ngọc Hinh – Ngọc Vinh



Tin khác