Họp mặt cựu giáo chức đầu xuân Tân Sửu 2021

 

 

Ngày 20 tháng 01 năm 2021, hơn 200 thành viên Ban Liên lạc cựu giáo chức (Ban LLCGC) Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, trong đó có cả các cụ ở độ tuổi gần 90, đang sinh sống ở các tỉnh / thành phố xa Hà Nội đã về tham dự cuộc họp mặt cựu giáo chức nhân dịp sắp bước sang năm mới Tân Sửu 2021. Các Đồng chí Đỗ Hồng Cường, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách; Đặng Văn Soa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng nhiều đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị trực thuộc đã đến dự và chúc mừng các cựu giáo chức.

Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Đỗ Hồng Cường phát biểu tại buổi họp mặt

Tại cuộc họp mặt, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Đỗ Hồng Cường đã thông báo tình hình xây dựng và phát triển Nhà trường hiện nay và gửi lời chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 đến toàn thể các cựu giáo chức thuộc các thế hệ của Trường.

Các cựu giáo chức tham dự cuộc họp mặt đã bày tỏ sự tri ân đối với 5 đơn vị đã tài trợ cho các hoạt động của Ban LLCGC là: Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, Hệ thống giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, Công ty Cổ phần Giấy Ngọc Việt, Trường Trung học phổ thông Lê Thánh Tông và Trường Trung học phổ thông Nguyễn Trường Tộ.

Nhà giáo Vũ Chu Hà

Cũng tại cuộc họp mặt này, toàn thể cựu giáo chức đã đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp trí tuệ và công sức vào các hoạt động của Ban LLCGC trong 18 năm hoạt động liên tục của nhà giáo Trịnh Văn Vải, Trưởng ban và nhà giáo Nguyễn Trọng Thiều, Phó Trưởng ban Liên lạc cựu giáo chức. Hội nghị đã bầu nhà giáo Nguyễn Văn Bình, nguyên Trưởng khoa Giáo dục Chính trị, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội làm Trưởng ban và nhà giáo Ngô Diệu Hảo, nguyên Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội làm Phó Trưởng ban.

Các nhà giáo về dự buổi họp mặt

Trong thời gian vừa qua, Ban LLCGC là nơi tập hợp; giữ gìn tình cảm, sự quan tâm; xây dựng sự gắn kết giữa các thế hệ của các cán bộ, viên chức, người lao động đã có thời gian làm việc tại các Trường: Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (1959 – 2014), Trung học Sư phạm Hà Nội (1965 – 1993), Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn (2011 – 2016) và Đại học Thủ đô Hà Nội (từ 2015 đến nay). Mọi hoạt động của Ban LLCGC đã được tiến hành theo đúng mục đích yêu cầu đã đề ra, với nhiều hình thức phong phú.

Vũ Chu Hà - Cựu giáo chức Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

 



Tin khác