Giải chạy Báo Hà Nội mới cấp Trường năm 2023 và Giao lưu thi đấu thể thao

Sáng 26/3, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Giải chạy Báo Hà Nội mới cấp Trường năm 2023 cho học sinh sinh viên và Giao lưu thi đấu thể thao. Chương trình có sự tham gia của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đỗ Hồng Cường; đại diện Công đoàn Bộ Giáo dục và Đào tạo; cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, TS. Đỗ Hồng Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh, sức khỏe là vốn quý nhất. Tập thể dục, rèn luyện thân thể là việc làm thiết thực với mỗi người và cũng là đóng góp thiết thực cho xã hội. “ Mỗi một người dân yếu tức là cả nước yếu, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”. Tập thể dục, thể thao không chỉ là rèn luyện sức khỏe mà còn là tôi luyện ý thức tinh thần. Đây là việc cần nhận thức, có nghị lực để vượt qua sự “ngại” của bản thân, từ đó tập thể dục sẽ trở thành thói quen, thành nhu cầu tự nhiên của mỗi người. Qua đây, đồng chí Đỗ Hồng Cường cũng bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên hãy cùng hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” qua đó, phát huy sức mạnh đoàn kết và tạo động lực tinh thần, tăng cường rèn luyện sức khỏe, yêu thích thể thao.

Tại chương trình, các vận động viên sẽ tham gia các nội dung thi đấu: Chạy, cầu lông, bóng bàn. Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023).

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 



Tin khác