Gặp mặt kỉ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023)

 

Chiều 27/3, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã chức buổi gặp mặt kỉ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023). Dự buổi gặp mặt có TS. Đỗ Hồng Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp trường;  PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền,  Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng cùng các các cán bộ, giảng viên đạt thành tích cao trong hoạt động Thể dục thể thao (TDTT) năm 2022.

Thời gian qua, phong trào TDTT của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã phát triển không ngừng và ngày càng lớn mạnh. Trong suốt quá trình đó, Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp của Nhà trường luôn quan tâm, đầu tư và tạo những hoạt động thường kỳ,  sân chơi bổ ích cho các thành viên của chi hội Nhà trường đó là: câu lạc bộ giành cho cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên tham gia các loại hình hoạt động phong trào và thi đấu ở các cấp khác nhau…từ các Đại hội TDTT cấp trường cho đến các giải thi đấu cấp thành phố và toàn quốc. Cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đã mang về nhiều tấm huy chương của các môn Cầu lông, Điền kinh, Võ thuật, Bóng bàn… qua các giải đấu như: Giải Hội thao người Giáo viên nhân dân toàn quốc; Thể thao Công đoàn Thành phố Hà Nội; Giải chạy Báo Hà Nội mới;…

PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng những kết quả mà cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường đã đạt được trong năm 2022. Những kết quả này sẽ là tiền đề để thúc đẩy hoạt động TDTT Nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh trong thời gian tới.  Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền cũng nhấn mạnh: Ban Giám hiệu Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã nhận thức rất rõ vai trò của hoạt động của TDTT trong hoạt động chung của Nhà trường. Việc xây dựng và khẳng định thương hiệu của Nhà trường không chỉ dựa trên các hoạt động chuyên môn, đào tạo, nghiên cứu khoa học mà để giúp sinh viên có thể phát triển toàn diện. Nhà trường rất chú trọng các hoạt động nâng cao thể chất và tinh thần để giúp sinh viên khi ra trường có điều kiện trải nghiệm và phát triển toàn diện. Nhờ chủ trương này mà thành tích và phong trào TDTT của toàn trường đã phát triển rộng khắp và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục duy trì và tạo điều kiện cho các em sinh viên, cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường tham gia nhiều hoạt động TDTT và tham dự các sân chơi bổ ích, đặc biệt là việc đổi mới tư duy giảng dạy và học TDTT trong Nhà trường.

Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng Hội thể thao đại học Trường

Tại buổi gặp mặt, đại diện các khoa, Công đoàn trường đã tặng hoa, quà chúc mừng các câu lạc bộ của Nhà trường. Nhà trường đã tiến hành khen thưởng 19 cá nhân có thành tích trong hoạt động TDTT của Nhà trường trong năm 2022 vừa qua.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh



Tin khác