Chuỗi các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023)

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023 bao gồm: Cuộc thi The Voice HNMU 2023; Lễ Dâng hoa và báo công; Lễ Mít tinh chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023); Đối thoại "Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng". 

Chương trình “The Voice HNMU 2023”

Chương trình “The Voice HNMU 2023” lần đầu tiên được tổ chức tại cơ sở 1 Trường Đại học Thủ đô Hà Nội vào ngày 22/03/2023 đã thành công rực rỡ và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả cũng như Ban tổ chức. 

Đây là sân chơi bổ ích, sáng tạo cho Đoàn viên, sinh viên thể hiện tài năng của bản thân nhằm tìm kiếm, phát hiện những giọng hát hay, giúp các đoàn viên có cơ hội phát huy năng lực của bản thân, qua đó góp phần phát triển phong traò văn hoá – văn nghệ của Đoàn – Hội. Chương trình đã lựa chọn08 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 03 giải Ba cho các thí sính xuất sắc nhất của cuộc thi. 

Lễ dâng hoa và báo công

Lễ dâng hoa và báo công trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiến sỹ - anh hùng Lý Tự Trọng được tổ chức vào hồi 07h00 sáng ngày 23/03/2023 tại cơ sở 1 Trường Đại Học Thủ đô Hà Nội. Đây là hoạt động truyền thống để thể hiện lòng biết ơn và quyết tâm trau dồi đạo đức cách mạng, nói đi đôi với làm, dám nghĩ, dám làm và làm đạt kết quả tốt nhất trong công cuộc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để gìn giữ, bảo vệ và xây dựng nước nhà.

Lễ mít tinh và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023) là hoạt động chính của chuỗi sự kiện tháng thanh niên năm nay. Đây là sự kiện nhận đượcsự quan tâm từ phía Thành Đoàn Hà Nội, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các đoàn viên đang sinh hoạt tại trường.

Chương trình được bắt đầu từ 08h00 sáng ngày 23/03/2023 với sự tham gia của nhiều đại biểu thuộc Thành Đoàn Hà Nội, Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ cùng hơn 200 Đoàn viên ưu tú đại diện cho các liên chi đoàn tại nhà trường. 

Tại lễ Mít tinh, đồng chí Hà Thu Thủy - Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh:"Tháng Thanh niên năm 2023với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, tuổi trẻ Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã thể hiện tinh thần quyết tâm tăng cường chuyển đổi số trên mọi mặt của công tác Đoàn, đồng thời tích cực thực hiện các công trình, nhiệm vụ gắn với yêu cầu về nhiệm vụ chính trị, chuyên môn đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường". 

Đối thoại "Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng" 

Trong khuôn khổ buổi đối thoại, các Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã được gặp gỡ, trao đổi thông tin trực tiếp với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, đại diện các cựu cán bộ Đoàn – Hội chủ chốt và đương thời. 

Đây là cơ hội để các Đoàn viên, thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng cũng như những khó khăn, vướng mắc, qua đó đề xuất các kiến nghị liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ như: việc xây dựng các chủ trương, chính sách có liên quan đến đối tượng là Đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là dịp các thế hệ trẻ khẳng định tiếng nói và vai trò xung kích của mình trong công cuộc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ; công tác phát triển Đảng cho cán bộ giảng viên trẻ và sinh viên; vấn đề lao động, việc làm, phát triển nguồn nhân lực cho đất nước.

 

 

 

 

 

 

 

 



Tin khác