Ấm áp “Đêm hội trăng rằm” tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Tối thứ 7 ngày 22 tháng 8 năm 2018, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, giảng viên, người lao động của Nhà trường. Dự và chung vui với các cháu có TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Hoàng Thị Thu Phương, Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng trường cùng các các thầy cô giáo trong toàn trường.

TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Sau màn biểu diễn múa lân sôi động là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô giáo và sinh viên trong trường dàn dựng, biểu diễn. Tiếp đó, TS. Đỗ Hồng Cường đã đọc thư chúc mừng tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. TS. Đỗ Hồng Cường nhấn mạnh, tết Trung thu hàng năm là dịp để các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và nhân dân thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình dành cho trẻ em. Đón Tết trung thu năm nay, tại “Đêm hội trăng rằm”, Đảng ủy – Ban Giám hiệu – Các tổ chức Đoàn thể trường Đại học Thủ đô Hà Nội muốn gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ viên chức hiện đang công tác tại trường những tình cảm thân thương nhất. Nhà trường rất vui khi các cháu luôn tu dưỡng, rèn luyện, yêu lao động, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tích cực phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhiều cháu đã nỗ lực vượt khó vươn lên đạt giải cao trong các kỳ thi là hạt nhân tốt cho xã hội. Mỗi việc làm tốt của các cháu là niềm vui của Nhà trường, gia đình và xã hội, là tấm gương cho các bạn noi theo và làm cho “Đêm hội trăng rằm” càng thêm tỏa sáng.

Đại diện Công đoàn trường khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập và hoạt động xã hội.

Cũng tại “Đêm hội trăng rằm”, Công đoàn trường đã trao phần thưởng cho những cháu đạt thành tích cao trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội trong năm học vừa qua nhằm động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy, chăm ngoan học giỏi hơn nữa, trở thành người có ích cho xã hội, là niềm vui và sự tự hào của gia đình và Nhà trường.

 

Biểu diễn văn nghệ tại Đêm hội trăng rằm

Con em cán bộ công nhân viên trong trường tham dự "Đêm hội trăng rằm"

 Ngọc Hinh - Công Khanh



Tin khác