Trường Đại học Thủ đô Hà Nội với “Tháng khuyến mại Hà Nội – 2017”

Sáng 24/11/2017, tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa đã diễn ra lễ khai mạc chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội – 2017, đồng thời cũng khai mạc chương trình “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp”. Đến dự và phát biểu hưởng ứng chương trình có GS.TS Đặng Văn Soa, Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Đào Trường Thành, Phó trưởng khoa phụ trách khoa Kinh tế và Đô thị, cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên. Hội chợ sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 24/11 đến 28/11/2017.

GS.TS Đặng Văn Soa, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội chợ

Tháng khuyến mại Hà Nội” là sự kiện thường niên quan trọng của Thành phố, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần kích cầu, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Tháng Khuyến mại Hà Nội – 2017 có thông điệp “Tưng bừng khuyến mại – Rộn ràng mua sắm” kéo dài suốt tháng 11 với chuỗi hoạt động phong phú, gồm 6 sự kiện nổi bật, thu hút sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp với 50 Điểm Vàng, trên 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và trên 3.000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp.

Đại diện Nhà trường thăm gian hàng 

Trong các hoạt động của Tháng Khuyến mại Hà Nội – 2017, sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” là điểm mới, lần đầu tiên được tổ chức nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp với tầng lớp tri thức trẻ để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Lãnh đạo TP Hà Nội thăm gian hàng trường ĐH Thủ đô Hà Nội

Cùng với ba trường đại học lớn trên địa bàn, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tham gia chương trình “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp” để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận thực tiễn, rèn luyện sự năng động, sáng tạo, hiệu quả, thực tập các kĩ năng khởi nghiệp bán hàng, xây dựng kế hoạch marketing, đàm phán…

Qua hoạt động này, các cán bộ giảng viên và sinh viên sẽ có cơ hội tiếp thu được tri thức từ thực tiễn, tự hoàn thiện mình và phục vụ cho hoạt động giảng dạy, học tập tại trường. Đây là cơ hội không chỉ đối với Trường Đại học Thủ đô Hà Nội mà đối với cả các trường tham gia chương trình, phù hợp với định hướng đào tạo ứng dụng nghề nghiệp của Nhà trường.

Cao Phan Long – Khoa Kinh tế và Đô thị

.



Tin khác