Thành công từ Giải Taekwondo sinh viên Hà Nội lần thứ II – năm 2018

Sau hai ngày tranh tài, ngày 21/1/2018, Giải Taekwondo sinh viên Hà Nội lần thứ II – năm 2018 do trường ĐH Thủ đô Hà Nội tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

TS. Đỗ Hồng Cường – Trưởng ban tổ chức giải tuyến bố bế mạc giải

Tinh thần thể thao “thượng võ”.

Phát biểu tại Lễ bế mạc Giải Taekwondo sinh viên Hà Nội lần thứ II – năm 2018, TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thủ đô Hà Nội, Trưởng ban tổ chức Giải – khẳng định, giải đấu đã diễn ra đúng kế hoạch; các vận động viên đã tham gia thi đấu với tinh thần thể thao “thượng võ”, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Tổ trọng tài điều khiển các trận đấu một cách công tâm, khách quan, chính xác. Nhiều đội thi đấu đã chứng tỏ có sự tập luyện nghiêm túc, đầu tư kỹ lưỡng, phát huy hiệu quả tinh thần đồng đội để đạt được thành tích tốt nhất. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu không xảy ra các vụ xô xát, thưa kiện, khiếu nại.

TS. Đỗ Hồng Cường cho rằng, để đạt được những thành quả đó, không thể không kể đến sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban tổ chức giải. Đơn vị đăng cai tổ chức là trường ĐH Thủ đô Hà Nội đã có sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất thi đấu, chế độ bồi dưỡng cho các vận động viên. Giải đấu khẳng định sự thành công trong công tác phối kết hợp giữa các đơn vị, các lực lượng bảo vệ, y tế và sự chấp hành nghiêm túc quy định giải của các đơn vị tham gia thi đấu.

Sân chơi bổ ích cho học sinh, sinh viên

Đây là năm thứ hai giải Taekwondo sinh viên Hà Nội được tổ chức, TS. Đỗ Hồng Cường bày tỏ hy vọng Giải đấu sẽ được duy trì thường niên để trở thành sân chơi bổ ích cho học sinh sinh viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, có cơ hội gặp gỡ, giao lưa, học hỏi lẫn nhau. Để làm được điều này, toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên các trường cần chung tay xây dựng, có kế hoạch tập luyện, bồi dưỡng nghiêm túc, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu, từ đó tăng cường sự gắn kết giữa các đơn vị, góp phần đưa hình ảnh Giáo dục Thủ đô tới mọi miền đất nước.

Chiến thắng của niềm đam mê và đoàn kết

Giải đấu Taekwondo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã đem đến cho người xem những màn biểu diễn đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao. Những vận động viên tham dự Giải đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong tình đoàn kết, hữu nghị. Khỏe để học tập và lao động. Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc luôn là mục tiêu để chúng ta hướng tới.

Ban tổ chức đã trao 111 giải cá nhân và 03 giải toàn đoàn. Kết quả, trường ĐH Thủ đô Hà Nội đạt giải Nhất toàn đoàn, trường ĐH Kinh tế quốc dân đạt giải Hai toàn đoàn, Học viện Nông Nghiệp đạt giải Ba toàn đoàn.

Ngọc Hinh – Công Khanh



Tin khác