Chất lượng cao và dấu ấn riêng tại Đại hội Thể dục thể thao năm học 2016 – 2017

Đại hội Thể dục Thể thao năm học 2016 – 2017 trường ĐH Thủ đô Hà Nội đã diễn ra thành công với các môn thi đấu có chất lượng cao và tạo được dấu ấn riêng của Nhà trường.

Với nội dung, hình thức thi đấu phong phú, Đại hội thể dục thể thao trường ĐH Thủ đô Hà Nội năm học 2016 – 2017 đã quy tụ nhiều vận động viên tài năng đến các khoa, phòng, trung tâm và đơn vị trực thuộc Trường ĐH Thủ đô Hà Nội, tạo nên màu sắc đa dạng, dấu ấn riêng của Nhà trường.

Trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, các vận động viên tham gia thi đấu đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, những nét đẹp văn hóa trong thể thao, trung thực và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay, đẹp mắt nhất. Các trọng tài cũng làm việc hết sức công tâm, đảm bảo tính công bằng, khách quan.

Nội dung thi Aerobic

“Trong thi đấu, sẽ có người thắng, người thua nhưng tựu chung lại, các vận động viên tham dự Đại hội đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, hữu nghị, tất cả đã cùng nhau tạo nên thành công Đại hội Thể dục thể thao trường ĐH Thủ đô Hà Nội năm học  2016 – 2017”, PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định.

Môn thi Cầu lông

Đây là năm đầu tiên Đại hội Thể dục Thể thao được tổ chức chuyên nghiệp tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, quy tụ được nhiều vận động viên tham gia, phát huy tinh thần đoàn kết của tất cả CBGV, HSSV toàn trường. Các nội dung thi đấu của CBGV diễn ra trong tinh thần giao lưu, học hỏi, phấn khởi. Các môn Arobic, Dance sport, Zumba Dance của sinh viên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Riêng môn thi Kéo co đã khuấy động và làm nóng không khí toàn Đại hội. Từ các vận động viên đến khán giả đều hết sức phấn khích và thi đấu nhiệt tình, hết mình.

Môn thi Kéo co thu hút sự cỗ vũ của toàn trường

Ban Tổ chức đã trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong Đại hội.

Sau đây là kết quả các cá nhân và tập thể đạt giải Nhất các nội dung thi đấu:

STTNội dungTênĐơn vị
ICBGV
CẦU LÔNG
1Cầu lông đơn namNguyễn Công TrườngGDMN
2Cầu lông đơn nữHuỳnh Thị TuyểnGDTC&NT
3Cầu lông đôi namĐặng Ngọc Quang

Nguyễn Công Trường

GDTC&NT

GDMN

4Cầu lông đôi nữPhan Thị Ánh Nguyệt

Nguyễn Thị Bằng

KHXH
5Cầu lông đôi nam nữNguyễn Công Trường

Đặng Út Phượng

GDMN
BÓNG BÀN ĐƠN NAMPhạm Tràng KhaGDTC&NT
 ĐÁ CẦU ĐƠN NAMNguyễn Đức QuangGDTC&NT
 TENNIS
1Tennis đơn namNguyễn Công TrườngGDMN
2Tennis đôi namNguyễn Đức Quang

Nguyễn Công Trường

GDTC&NT

GDMN

 KÉO COGDTC&NT-VHDLDV
IISINH VIÊN
1ZUMBARGDTH
2AEROBICGDTC&NT

3

DANCE SPORTGDMN

Ngọc Hinh – Ngọc Vinh



Tin khác