“Tự hào là sinh viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội”

Sau 3 năm rèn luyện và học tập, các em sinh viên hệ cao đẳng chính quy khóa 2014 – 2017 trường ĐH Thủ đô Hà Nội đã tốt nghiệp và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Sáng 04/7/2017, Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho các em đã diễn ra trong không khí long trọng và xúc động. Dự buổi lễ có các Phó Hiệu trưởng Nhà trường: TS. Đỗ Hồng Cường; GS.TS Đặng Văn Soa; PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn; các thầy cô giáo và toàn thể các em sinh viên khoá học 2014 – 2017.

Tự hào là sinh viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội

Khoá học 2014 – 2017, trường ĐH Thủ đô Hà Nội (trước đó là trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội) hân hoan chào đón 1070 sinh viên hệ cao đẳng chính quy, trong đó có 831 sinh viên ngành sư phạm và 239 sinh viên ngành ngoài sư phạm.

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Trong không khí xúc động và ý nghĩa của Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên khoá 2014 – 2017, PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng kết quả mà các em đạt được trong thời gian qua đồng thời nhấn mạnh: Thời gian 3 năm học tập tại trường ĐH Thủ đô Hà Nội là khoảng thời gian không dài nhưng cũng đầy khó khăn, thử thách, đòi hỏi các em sinh viên phải luôn nỗ lực phấn đấu để có được kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay. Niềm hạnh phúc, sự tự hào toát lên từ ánh mắt, nụ cười và cả những giọt nước mắt của các em. Các em đã vượt qua một chặng đường với nhiều khó khăn thử thách để về tới đích, nhưng điều đó không có nghĩa là các em sẽ không tiếp tục rèn luyện và học tập. Các em phải tiếp tục cố gắng, học tập không ngừng, vượt qua những khó khăn thử thách ở phía trước, luôn có trách nhiệ với gia đình và cộng đồng, đặc biệt hãy cống hiến và đóng góp cho xã hội thật nhiều để luôn tự hào là sinh viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội.

Kiến thức, lòng yêu nghề và những kỷ niệm không bao giờ quên

Sinh viên Nguyễn Lưu Ly – lớp Sư phạm Hoá K2014

Với tâm trạng đầy xúc động và lưu luyến, sinh viên Nguyễn Lưu Ly – lớp Sư phạm Hoá K2014 đã thay mặt cho các bạn sinh viên bày tỏ lòng biết ơn vô bờ tới công lao dạy dỗ của thầy cô giáo và sự quan tâm, chăm sóc của các bậc sinh thành. Những tri thức thầy cô mang đến đã giúp cho em và các bạn thêm vững tin vào con đường mình đã chọn, hiện thực hoá ước mơ của cuộc đời. Đây cũng là những thời khắc thiêng liêng và kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời mỗi sinh viên. Thầy cô, bạn bè, nhà trường sẽ mãi là những ký ức đẹp và là hành trang vững chắc để các em bước vào đời.

Tại Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp, 9 sinh viên Thủ khoa và 8 sinh viên xuất sắc toàn khoá đã được nhận Giấy khen của Nhà trường.

Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường tặng giấy khen các thủ khoa và sinh viên xuất sắc toàn khoá.

Ngọc Hinh – Ngọc Vinh

 



Tin khác