Ấn tượng chương trình: “Chào tân sinh viên - Duyên dáng Ngoại Ngữ 2018”

Ngày 19 tháng 10 vừa qua, Liên chi Đoàn - Liên chi Hội khoa Ngoại Ngữ trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức chương trình “Chào tân sinh Viên - Duyên dáng Ngoại Ngữ 2018” nhằm chào mừng các tân sinh viên và tìm kiếm ngôi vị “Hoa khôi Ngoại Ngữ”. Dự chương trình có TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh, Trưởng khoa Giáo dục mầm non; ThS. Đinh Quỳnh Anh, Giảng viên khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe; Lãnh đạo khoa Ngoại ngữ, Ban chấp hành Công đoàn khoa, trưởng các bộ môn cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Ngoại ngữ. Chương trình đã thành công rực rỡ  với sự đồng hành của hai nhà tài trợ Bizou Delicious Tea và Prommy Stylish.

Phần thi của các thí sinh

Tại chương trình, hơn 800 sinh viên của khoa Ngoại ngữ đã trải qua những cảm giác vô cùng hào hứng và sôi động với các tiết mục văn nghệ đến từ chính các bạn sinh viên của khoa. Đại diện cho các tân sinh viên đã lên phát biểu cảm nghĩ và hứa quyết tâm học tập, tu dưỡng và rèn luyện dưới mái trường Thủ đô Hà Nội. Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động Đoàn, Hội.  

Tiếp theo à phần thi “Duyên dáng Ngoại ngữ” với ba nội dung: “Trang phục dạ hội”, “Tài năng” và “Hùng biện”. Sau nhiều tiết mục tranh tài hấp dẫn và sự làm việc công tâm, minh bạch của Ban giám khảo, ban tổ chức đã trao danh hiệu “Hoa khôi Ngoại Ngữ 2018” cho sinh viên Lê Ngọc Anh, lớp NNA D2016A; danh hiệu “Nữ sinh được yêu thích nhất” thuộc về sinh viên Trương Thị Thanh Chang, lớp NNTQ D2016B; “Nữ sinh thanh lịch”  là sinh viên Đỗ Minh Ngọc, lớp NNTQ D2018A; “Nữ sinh hùng biện hay nhất” thuộc về sinh viên Phạm Thảo Ngọc, lớp NNA D2018C; và danh hiệu “Nữ sinh trang phục đẹp nhất” đã thuộc về sinh viên Trần Thị Thu Hường, lớp NNTQ D2017B.

Các thí sinh đạt giải trong chương trình "Duyên dáng Ngoại ngữ 2018"

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các tân sinh viên và cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Ngoại ngữ. Tinh thần, tư tưởng và sức lan tỏa của chương trình đã thắp lên ngọn lửa đam mê và hào hứng, hứa hẹn một năm học thành công rực rỡ cho thầy và trò khoa Ngoại ngữ.  

Trịnh Phan Thị Phong Lan - Khoa Ngoại ngữ



Tin khác