Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp sớm cho sinh viên ngành Luật khóa 2019

 Vừa qua, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 37 sinh viên ngành Luật khóa 2019. Vượt qua những khó khăn của việc dạy và học đúng thời điểm dịch Covid diễn ra phức tạp, các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo và được cấp bằng tốt nghiệp trước thời hạn so với các sinh viên cùng khóa.

TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Vũ Công Hảo, Trưởng khoa Khoa học Xã  hội và Nhân văn trao bằng tốt nghiệp cho Thủ khoa Đoàn Đức Nhân

Dự lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 37 sinh viên tốt nghiệp sớm có TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Vũ Công Hảo, Trưởng khoa Khoa học Xã  hội và Nhân văn;… cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban; cán bộ giảng dạy trong bộ môn, khoa và trường.

Phát biểu trong Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần phấn đấu học tập, quá trình trau dồi phẩm chất đạo đức của các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp; đồng thời Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tuân cũng nhắc nhở các sinh viên cần ý thức sâu sắc hơn nữa về nghề nghiệp, coi đây mới chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình mới, hành trình mang các kiến thức kĩ năng đã học tập tích lũy được phục vụ đất nước, nhân dân.

Thay mặt cho 37 Tân cử nhân ngành Luật D2019 tốt nghiệp sớm, sinh viên Nguyễn Ngọc Nhi đã bày tỏ cảm xúc, sự biết ơn của mình với sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, các phòng ban chức năng, đặc biệt các thầy cô trong bộ môn và khoa.

Sinh viên ngành Luật khóa 2019 có 40% tốt nghiệp loại giỏi, 57% tốt nghiệp loại khá. Đây là một kết quả rất đáng tự hào. Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp diễn ra trang trọng, ý nghĩa, để lại nhiều dư âm.