Sôi nổi, hào hứng và sáng tạo trong Hội thi nghiệp vụ giỏi năm 2017

Sôi nổi, hào hứng và sáng tạo là dư âm đọng lại sau Hội thi nghiệp vụ giỏi năm 2017 trường ĐH Thủ đô Hà Nội diễn ra vào sáng 6/1/2017. 

Ngày hội vui vẻ, bổ ích và thiết thực

Hội thi nghiệp vụ giỏi là một trong những hoạt động thường niên của trường ĐH Thủ đô Hà Nội. Hội thi là thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được giao lưu, gặp gỡ, rèn luyện và sáng tạo; đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống của Nhà trường (06/1/1959 – 06/1/2017).

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi

Theo PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nghiệp vụ giỏi năm 2017, trường ĐH Thủ đô Hà Nội luôn chú trọng việc phát triển toàn diện cho sinh viên cả về kiến thức và kỹ năng. Bên cạnh việc đưa đến cho các em những kiến thức chuyên môn, các khoa đào tạo luôn yêu cầu sinh viên rèn luyện nghiệp vụ, tự tôi luyện mình để có thể tự tin, chủ động, linh hoạt, sáng tạo hơn trong học tập và cuộc sống. PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn cũng bày tỏ niềm tin tưởng, sinh viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội sau khi ra trường sẽ vững vàng hơn trong nghề nghiệp của mình, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội, góp phần tích cực trong sự nghiệp đổi mới đất nước nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Đoàn kết, sáng tạo và hấp dẫn

Với những hoạt động hấp dẫn và bổ ích, Hội thi nghiệp vụ giỏi năm 2017 đã để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng các em sinh viên và toàn thể cán bộ, giảng viên trong trường.

Màn thi “Chào hỏi” của Khoa Giáo dục Tiểu học

Sinh viên Hồng Anh, khoa Giáo dục Tiểu học cho biết, đến với Hội thi, các thành viên trong đội đã rất nỗ lực và cố gắng tập luyện thật tốt để có phần dự thi hay, hấp dẫn. Cả đội luôn đoàn kết, bảo ban nhau và phân bố thời gian hợp lý để có thể cùng nhau tập luyện. Có những ngày cả đội tập luyện quên cả ăn trưa hoặc tập đến tối muộn. Các em sinh viên năm thứ nhất cũng rất cố gắng và bắt nhịp nhanh với các nội dung dự thi. Thời gian chuẩn bị cho Hội thi cũng trùng với thời điểm thi học kỳ, tuy vậy cả đội đã sắp xếp thời gian và cố gắng nên kết quả học tập vẫn đảm bảo.

Phần thi “Tài năng” của khoa Khoa học Tự nhiên.

Bày tỏ niềm xúc động trong những giọt nước mắt hạnh phúc khi khoa Giáo dục Tiểu học đạt Giải nhất toàn đoàn, em Hồng Anh chia sẻ: “Có được kết quả tuyệt vời này chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các thầy cô trong trường, đặc biệt là các thầy cô trong khoa Giáo dục Tiểu học đã quan tâm, chỉ bảo và hướng dẫn tận tình. Giải nhất rất ý nghĩa và đã động viên các thành viên trong đội, tuy vậy sau Hội thi điều mà em nhớ nhất chính là khoảng thời gian các bạn gắn bó, đoàn kết bên nhau, cùng nhau phấn đấu, rèn luyện và chuẩn bị cho Hội thi. Nó thực sự bổ ích và sẽ không bao giờ phai trong kỷ niệm về thời sinh viên của em ”.

Đổi mới và nâng cao chất lượng Hội thi

Năm 2017, trong không khí thi đua sôi nổi, với tâm thế của một trường Đại học, Ngày Hội nghiệp vụ giỏi cấp trường được tổ chức với hình thức đổi mới cơ bản so với Hội thi Nghiệp vụ giỏi những năm gần đây. Hội thi Nghiệp vụ Giỏi thực sự là một Ngày hội vui vẻ, bổ ích và thiết thực.

Hội thi có 10 đội tham gia, diễn ra từ ngày 5-6/1/2017 với hai nội dung thi chính: Nội dung thi sân khấu hóa (“Lời chào sinh viên”, “Hùng biện”, “Tài năng sinh viên”) và các hoạt  tập thể.

Các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Các đội đạt giải Khuyến khích.

Kết quả, Khoa Giáo dục Tiểu học đạt Giải nhất toàn đoàn, Khoa Giáo dục Mầm non đạt Giải nhì, đội thi Tâm lí giáo dục – Giáo dục chính trị đạt giải ba. Hội thi đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Ngọc Hinh – Ngọc Vinh



Tin khác