“Ngân hàng Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2021”

 

Sáng 31 tháng 12 năm 2021, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội đã tổ chức trao quà cho 17 tân sinh viên vừa trúng tuyển năm học 2021. Đây là một trong các hoạt động thuộc chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2021”. Dự buổi trao tặng có ông Cù Anh Tuấn, Phó Trưởng ban Truyền thông Ngân hàng Agribank; ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Giám đốc Agribank Cầu Giấy. Về phía Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo một số đơn vị và 17 sinh viên được nhận quà.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Giám đốc Agribank Cầu Giấy

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Giám đốc Agribank Cầu Giấy chúc mừng mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị đã bước đầu được xây dựng. Thời gian qua, Ngân hàng Agribank chi nhánh Cầu Giấy đã tài trợ nguồn kinh phí giúp Trường Đại học Thủ đô Hà Nội xây dựng phần mềm quản trị đại học; mở tài khoản và phát hành thẻ liên kết cho gần 1800 sinh viên và tiến hành thu học phí; lắp đặt máy ATM tại cổng trường. 

Trao giải May mắn cho sinh viên

 

Trao giải sinh viên Năng động 

Hiện có 17 tân sinh viên của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội may mắn được trúng thưởng chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2021”. Trong đó, 1 sinh viên nhận giải May mắn 01 Laptop Asus Vivobook X515MA; 16 sinh viên giải Sinh viên năng động, mỗi giải là 01 Điện thoại Samsung Galaxy A21s. Theo ông Nguyễn Tuấn Dũng, những phần quà may mắn này cùng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng sẽ hỗ trợ tài chính và phương tiện học tập, giúp sinh viên thành công trong học tập và cuộc sống. Thời gian tới, Agribank sẽ tiếp tục có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng, đặc biệt sẽ đồng hành cùng các sinh viên và các thầy cô giáo. 

TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Cảm ơn sự đồng hành của Agribank đối với các hoạt động của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, sự chia sẻ, động viên khích lệ kịp thời của Ngân hàng Agribank đã giúp thầy và trò Nhà trường có thêm động lực để vượt qua những khó khăn hiện tại. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tuân mong muốn đơn vị tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động tiếp theo. 

Trước đó, từ ngày 15/08/2021 đến hếtnăm 2021, tất cả khách hàng là tân sinh viên năm học 2021 – 2022 (tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện thu hộ học phí) thực hiện đăng ký mở tài khoản tiền gửi thanh toán và đồng thời đăng ký dịch vụ Thẻ (Thẻ liên kết sinh viên/Thẻ ghi nợ nội địa) hoặc một trong số các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/Agribank E-Mobile Banking) sẽ được nhận 01 mã khách hàng – đây cũng chính là mã dự thưởng để tham gia chương trình “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2021” với hơn 100 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị gần 500 triệu đồng. Các giải thưởng được Agribank tổ chức quay số xác định vào cuối chương trình với sự tham gia chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại - Bộ công thương, các khách hàng. Cơ cấu giải thưởng gồm: 03 giải May mắn, mỗi giải là 01 Laptop Asus Vivobook X515MA.100 giải Sinh viên năng động, mỗi giải là 01 Điện thoại Samsung Galaxy A21s.

Sản phẩm thẻ liên kết sinh viên của Agribank mang lại rất nhiều tiện ích cho học sinh, sinh viên các trường trong phạm vi toàn quốc cũng như trong công tác quản lý sinh viên của các trường, các hoạt động học tập và sinh hoạt khác của sinh viên như: điểm danh, thu học phí, thẻ dự thi, thẻ thư viện...Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn chu đáo, nhanh gọn, tiện lợi và các chương trình hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo, hướng nghiệp là những điểm vượt trội mà Agribank mang lại cho các bạn sinh viên cũng như các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 



Tin khác