Tiếp lửa đam mê – “Chào tân sinh viên 2017 IT’s House”

Hòa trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới, ngày 03/10/2017,  khoa Khoa công nghệ thông tin (CNTT) trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức chương trình chào tân sinh viên 2017 – “IT’s House”. Đây là chương trình sôi động và ấm áp cho tất cả thành viên trong ngôi nhà IT. Dự chương trình “IT’s House” có thầy Nguyễn Thái Minh, bí thư Đoàn trường, nguyên giảng viên của Khoa CNTT, các thầy cô trong khoa CNTT và hơn 100 sinh viên các khóa. Chương trình cũng là dịp để nhìn nhận lại các bước phát triển mới của khoa trong thời gian qua.

Màn nhảy flashmode của các em sinh viên khoa CNTT

Mở đầu chương trình là màn nhảy flashmode với sức trẻ đầy nhiệt huyết đam mê của các em sinh viên trong khoa. Trong ngôi nhà IT, sức trẻ đó sẽ được thổi bùng lên, cháy hết mình bằng sự tìm tòi, sáng tạo của tuổi trẻ, dưới sự chỉ bảo tận tình của thầy cô để trở thành những cử nhân CNTT đầy tài năng trong tương lai.

Cô Hoàng Thị Mai, Phó trưởng khoa phụ trách Khoa

Đây cũng là dịp ôn lại truyền thống của khoa CNTT thông qua diễn văn chào mừng của cô Hoàng Thị Mai, Phó trưởng khoa phụ trách Khoa. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, khoa CNTT đã đào tạo nhiều thế hệ sinh viên trưởng thành. Các lớp sinh viên đã trở thành các thầy cô giáo giảng dạy ở nhiều trường học, trở thành các nhà lãnh đạo, các chuyên viên IT tại các công ty trên khắp đất nước. Bên cạnh sự nghiệp trồng người, khoa cũng đạt những thành tựu đáng kể khi các sản phẩm như: phần mềm tuyển sinh, phần mềm kế toán, quản lý công văn, trắc nghiệm khách quan… đã được chào đón và sử  dụng như một công cụ hỗ trợ đắc lực trong nhiều trường học và các cơ quan tổ chức. Hàng năm, đội tuyển thi Olympic Tin học của khoa luôn được giải cao trong các kỳ thi.

Sinh viên CNTT không chỉ năng động, cá tính mà biết sống quan tâm, chia sẻ. Riêng khoa CNTT đã thành lập được quỹ học bổng của nhóm sinh viên CNTT khóa 11 (khóa 2011 – 2014) dành 11 năm liên tiếp và năm nay là năm thứ 3 cho những sinh viên khóa sau có thành tích xuất sắc và sự cố gắng vượt bậc trong học tập, rèn luyện. Ngoài học bổng hàng tháng mà sinh viên có thành tích xuất sắc nhận được của trường, khoa CNTT cũng dành những phần thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích cao trong học tập, công tác Đoàn, Hội. Đây là nguồn động viên, khích lệ để các sinh viên tiếp tục cố gắng và đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Đáp lại sự quan tâm sâu sắc của các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trên, em Nguyễn Thúy Hằng, sinh viên lớp đại học CNTT khóa I đã phát biểu cảm tưởng, lời hứa quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt và phát huy truyền thống của khoa.

Chương trình chào tân sinh viên 2017 – “IT’s House” của khoa CNTT đã thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng các thầy cô và các sinh viên, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm học hứa hẹn nhiều thành công.

Trần Thị Thu Phương- Khoa CNTT



Tin khác