Sôi động “Ngày hội việc làm ngành Giáo dục Mầm non năm học 2017 – 2018”

Sáng 06/01/2018, “Ngày hội việc làm ngành Giáo dục Mầm non năm học 2017 – 2018” trường ĐH Thủ đô Hà Nội đã diễn ra sôi động, ấn tượng và hiệu quả. Dự Ngày hội, về phía khách mời có đại diện một số trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội; đại diện các đơn vị tuyển dụng và doanh nghiệp; về phía trường ĐH Thủ đô Hà Nội có TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cán bộ, giảng viên trong trường và toàn thể sinh viên khoa Giáo dục Mầm non.

TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu tại “Ngày hội việc làm ngành GDMN năm học 2017 – 2018”, TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thủ đô Hà Nội nhấn mạnh, Ngày hội việc làm có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục mầm non (GDMN) có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với nghề; tạo cơ hội việc làm bán thời gian cho các sinh viên có nhu cầu; giúp sinh viên nắm bắt được yêu cầu của thị trường tuyển dụng lao động thông qua các hoạt động tuyển dụng trực tiếp và gián tiếp, từ đó định hướng cho mình trong việc học tập và rèn luyện bản thân; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, tiếp cận trực tiếp với sinh viên của Nhà trường nhằm tìm kiếm và tuyển dụng nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của đơn vị. Đặc biệt, qua Ngày hội này sẽ giúp Nhà trường có cơ sở định hướng chiến lược đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội, quảng bá hình ảnh và tăng cường mối quan hệ hợp tác với các cơ quan và doanh nghiệp.

Theo TS. Đỗ Hồng Cường, Ngày hội việc làm chính là chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các đơn vị uy tín. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược phát triển của trường ĐH Thủ đô Hà Nội theo định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với đơn vị tuyển dụng theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. Mục tiêu lâu dài và bền vững của trường là xây dựng hình ảnh những sinh viên năng động, sáng tạo, trung thực, tinh thần trách nhiệm, có khả năng sống và làm việc trong môi trường cạnh tranh đa văn hóa. TS. Đỗ Hồng Cường cũng bày tỏ tin tưởng, những kỹ năng mà Nhà trường định hướng cho sinh viên ngành GDMN nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung sẽ phù hợp với nhu cầu cũng như  định hướng phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh – Trưởng khoa GDMN

Đại diện khách mời phát biểu

“Ngày hội việc làm ngành GDMN năm học 2017 – 2018” diễn ra trong ngày với các hoạt động chính: Văn nghệ, giao lưu, gặp gỡ giữa đại diện Nhà trường với các đơn vị quản lý và tuyển dụng; tư vấn, giới thiệu và tuyển dụng việc làm ngành GDMN.

Ngọc Hinh



Tin khác