Liên hoan dân vũ thanh niên năm 2017

Chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), tích cực thi đua chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 19 nhiệm kì 2017 – 2019, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức thành công Liên hoan dân vũ năm 2017.

Đến với cuộc thi là sự tham dự của đồng chí Trần Thế Anh – Trưởng phòng Kĩ năng Trung tâm hỗ trợ và phát triển thanh niên, đồng chí Hoàng Phương Quỳnh – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Thái Minh – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; thầy Nguyễn Đức Quang – trưởng bộ môn Giáo dục Thể chất và Quốc phòng của trường.

Tham gia Liên hoan có 13 đội đến từ các Liên chi Đoàn – Liên chi Hội trong trường. Với hai phần thi bắt buộc và tự chọn, các đội đã đem đến những điệu nhảy uyển chuyển, khỏe khoắn, có sự gắn kết với tinh thần đồng đội cao thể hiện tình yêu quê hương đất nước, sức mạnh tuổi trẻ.

Liên hoan dân vũ đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo cầu nối gắn kết và nâng cao kỹ năng trong các hoạt động sinh hoạt tập thể cho sinh viên trong trường, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện dân vũ ngày càng rộng khắp.

Một số hình ảnh tại Liên hoan dân vũ năm 2017:


 



Tin khác