Lễ công bố chương trình “Vòng quay xanh”

Sáng 05/01/2018, trong không khí chào mừng kỉ niệm 59 năm ngày truyền thống Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (06/01/1959 – 06/01/2018), ngày truyền thống Học sinh – sinh viên Việt Nam (09/01), tại sân khấu ngoài trời Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố chương trình “Vòng quay xanh”, hỗ trợ xe đạp cho sinh viên mượn để di chuyển giữa cơ sở 1 và cơ sở 3 của Nhà trường, đồng thời phục vụ một số nhu cầu khác của sinh viên và cán bộ, giảng viên.

Chương trình do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường cùng khoa Kinh tế và Đô thị phối hợp tổ chức. Tới dự buổi lễ có đại diện cho các nhà tài trợ đến từ các đơn vị: Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ngân hàng cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Cầu Giấy, Công ty cổ phần Thống Nhất Hà Nội (xe đạp Thống nhất), Công ty cổ phần H2T Thăng Long và Công ty TNHH một thành viên Giám Nguyễn. Về phía Nhà trường có sự hiện diện của: ThS. Trần Thị Hà Giang – Đảng uỷ viên phụ trách công tác Thanh niên, Phó trưởng khoa khoa Giáo dục Tiểu học; ThS Nguyễn Thái Minh – Bí thư Đoàn trường; ThS. Đào Trường Thành – Phó trưởng khoa khoa Kinh tế và Đô thị, cùng các cán bộ, giảng viên đại diện cho các phòng ban, khoa và sinh viên của Nhà trường.

ThS Đào Trường Thành – Phó trưởng khoa khoa Kinh tế và Đô thị

Thay mặt cho Ban tổ chức, ThS. Đào Trường Thành giới thiệu về ý tưởng, nội dung, mục đích và ý nghĩa của chương trình. Chương trình có ý nghĩa thiết thực phục vụ cho sinh viên, đồng thời xây dựng hình ảnh thân thiện của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Chương trình đã nhận được sự đóng góp bằng vật chất và công sức của các đơn vị tài trợ, các đơn vị, phòng, ban, khoa và các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Sau quá trình vận động thực hiện, trong buổi lễ ra mắt chương trình, có 30 chiếc xe đạp được sơn màu vàng gắn logo của trường, kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng với 2 nhà để xe được thi công hoàn thiện tại cơ sở 1 và cơ sở 3.

ThS. Trần Thị Hà Giang – Phó trưởng khoa khoa Giáo dục Tiểu học.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, ThS. Trần Thị Hà Giang gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ cho sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo tham gia thực hiện chương trình. ThS Trần Thị Hà Giang mong muốn các em sinh viên được thụ hưởng lợi ích mà chương trình đem lại sẽ có ý thức giữ gìn, bảo quản tài sản được sử dụng và chương trình sẽ được phát triển ở một quy mô rộng lớn hơn, đem lại nhiều lợi ích cho sinh viên hơn.

Đại diện ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB)

Thay mặt các nhà tài trợ, đại diện ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã bày tỏ niềm vui được tham gia vào chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Đây là chương trình đầu tiên mà doanh nghiệp tham gia, đồng thời hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình hợp tác, phối hợp giữa doanh nghiệp và Nhà trường.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ

Tại buổi lễ, các nhà tài trợ đã trao tượng trưng các phần quà đến Ban tổ chức của Chương trình, thể hiện tâm huyết, đóng góp cho sự nghiệp trồng người của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân. Thay mặt cho Nhà trường, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận ghi nhận tấm lòng hảo tâm của các đơn vị tài trợ cùng những bó hoa tươi thắm thể hiện sự tri ân sâu sắc.

Tại buổi lễ, đại diện Nhà trường và khách mời đã cắt băng ra mắt, chính thức đưa chương trình  vào vận hành và 15 sinh viên đại diện cho sinh viên Nhà trường đã đạp xe diễu hành từ cơ sở 1 về cơ sở 3 với niềm vui mới, cung đường mới tràn đầy lạc quan, tin yêu.

Cao Phan Long – Khoa Kinh tế Đô thị



Tin khác