Khai mạc Giải Taekwondo Sinh viên Hà Nội lần thứ hai – năm 2018

Sáng ngày 20/1/2018, Lễ khai mạc Giải Taekwondo Sinh viên Hà Nội lần thứ hai – năm 2018 đã chính thức được diễn ra tại cơ sở 2 (Sóc Sơn) trường ĐH Thủ đô Hà Nội. Dự Lễ khai mạc có đại diện các đoàn vận động viên đến từ 30 trường Cao đẳng, Đại học, Học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội; các cổ động viên yêu thích bộ môn Taekwondo. Về phía trường ĐH Thủ đô Hà Nội có TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức Giải; đại diện các phòng, khoa và cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường.

TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức Giải

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thủ đô Hà Nội, Trưởng ban tổ chức Giải nhiệt liệt chào mừng các đoàn vận động viên tham dự Giải đồng thời nhấn mạnh: Đây là cơ hội để HSSV các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng như rèn luyện thể chất theo gương Bác Hồ vĩ đại, từ đó tăng cường sự gắn kết, hợp tác giữa các trường. Đây là năm thứ hai Giải Taekwondo Sinh viên Hà Nội được tổ chức và thu hút đông đảo các đơn vị tham gia. Hiện có 30 đoàn với 215 vận động viên tham dự Giải. Giải đấu diễn ra với 2 nội dung chính: Thi đối kháng cá nhân theo thể thức loại trực tiếp và thi quyền cá nhân nam, nữ; quyền đồng đội nam, nữ; quyền đôi nam, nữ. Để đảm bảo tính khách quan, công bằng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu TS. Đỗ Hồng Cường đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, thể hiện nét đẹp văn hoá trong thể thao, trung thực và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay nhất, đẹp mắt nhất. Với sự tham gia đông đảo các vận động viên và sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, TS. Đỗ Hồng Cường bày tỏ tin tưởng Giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại diện VĐV hứa, quyết tâm tuyệt đối chấp hành điều lệ Giải

Hai vận động viên Hoàng Trọng Trung và Nguyễn Hoàng Như đến từ trường ĐH Thủ đô Hà Nội thay mặt cho hơn 200 vận động viên tham dự giải đã hứa, quyết tâm tuyệt đối chấp hành điều lệ Giải, nội quy, quy định thi đấu của Ban tổ chức, sự điều hành của trọng tài. Tham gia thi đấu một cách tích cực, nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất theo tôn chỉ, mục đích và ý nghĩa, sự trong sáng trong thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”.

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

Trọng tài Hoàng Văn Tú – đại diện cho tổ trọng tài điều khiển Giải đấu đã lên tuyên thệ sẽ điều hành các trận thi đấu đúng luật, khách quan, xác định những thành tích chính xác, thực hiện đúng theo các bước để Giải đấu diễn ra tốt đẹp.

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20 – 21/1/2018, trường ĐH Thủ đô Hà Nội sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến Giải đấu.

Ngọc Hinh – Nguyễn Thuỷ – Công Khanh



Tin khác