Gặp mặt cựu giáo chức nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018

Năm Đinh Dậu 2017 sắp đi qua, để tri ân và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đón xuân Mậu Tuất 2018, sáng 30/1/2018, trường ĐH Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Gặp mặt các cựu giáo chức. Dự buổi gặp mặt có GS.TS. Đặng Văn Soa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thế hệ cán bộ, giảng viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội (trước đây là trường CĐ Sư phạm Hà Nội).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS. Đặng Văn Soa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, trường ĐH Thủ đô Hà Nội có bề dày truyền thống với gần 60 năm xây dựng và phát triển. Nhìn lại chặng đường hơn nửa thế kỷ qua, tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đều tự hào về những đóng góp của mình đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Qua các năm học, chất lượng đào tạo của Nhà trường đã vượt chỉ tiêu đề ra; sinh viên sau khi ra trường, công tác tại các cơ sở giáo dục đều được đánh giá cao. Thành tích này là nhờ một phần đóng góp to lớn của của các thầy cô giáo qua các thế hệ với sự tâm huyết, sáng tạo và cống hiến không mệt mỏi.

Nhân dịp gặp mặt đầu xuân, thay mặt Ban giám hiệu, Phó Hiệu trưởng Đặng Văn Soa ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn đối với các cựu giáo chức trong sự phát triển chung của Nhà trường. GS. Đặng Văn Soa cũng hi vọng, trong thời gian tới các cựu giáo chức vẫn tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp trí lực cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên toàn trường xây dựng trường ĐH Thủ đô Hà Nội ngày càng vững mạnh, sánh ngang với các trường đại học tầm quốc gia và nhiều nước trong khu vực.

Ngọc Hinh – Công Khanh



Tin khác