“Ngày hội việc làm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non năm học 2017 – 2018”

Chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống trường ĐH Thủ đô Hà Nội (6/1/1959 – 6/1/2018), tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà quản lý, đơn vị sử dụng lao động và đơn vị đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo ngành Giáo dục mầm non, thứ Bảy, ngày 06 tháng 01 năm 2018, trường ĐH Thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức “Ngày hội việc làm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non năm học 2017 – 2018”.

 “Ngày hội việc làm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non năm học 2017 – 2018” được diễn ra từ 8h30 đến 16h ngày 06 tháng 01 năm 2018, tại cơ sở 1 trường ĐH Thủ đô Hà Nội với các hoạt động chính: Văn nghệ, giao lưu, gặp gỡ giữa đại diện Nhà trường với các đơn vị quản lý và tuyển dụng; tư vấn, giới thiệu và tuyển dụng việc làm ngành Giáo dục Mầm non.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Ban Giám hiệu các trường mầm non; các nhà tài trợ, cơ quan, tổ chức, các trường mầm non tham gia đăng kí tuyển dụng và hỗ trợ chương trình; các cơ quan thông tấn, báo chí đến đưa tin về Ngày hội cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội.

“Ngày hội việc làm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non năm học 2017 – 2018” được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục mầm non có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với nghề; tạo cơ hội việc làm bán thời gian cho các sinh viên có nhu cầu. Đây cũng là dịp giúp sinh viên nắm bắt được yêu cầu của thị trường tuyển dụng lao động thông qua các hoạt động tuyển dụng trực tiếp và gián tiếp, từ đó định hướng cho mình trong việc học tập và rèn luyện bản thân. Tại Ngày hội này, các doanh nghiệp cũng có cơ hội quảng bá hình ảnh, tiếp cận trực tiếp với sinh viên của Nhà trường nhằm tìm kiếm và tuyển dụng nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của đơn vị. Qua đây, Nhà trường có cơ sở định hướng chiến lược đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội, quảng bá hình ảnh và tăng cường mối quan hệ hợp tác với các cơ quan và doanh nghiệp.

Ngọc Hinh

 



Tin khác