Chương trình “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”

Kỉ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018), chiều 15/5/2018, khoa Giáo dục Tiểu học trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức chương trình “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”.

Dự chương trình có thầy Bùi Ngọc Kính, Trưởng phòng Đào tạo; cô Lê Hồng Hạnh, Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế; cô Nguyễn Thị Hồng, Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh – sinh viên; cô Nguyễn Huyền Chang, Chuyên viên phòng Quản lí khoa học và Hợp tác Quốc tế; thầy Nguyễn Thái Minh, Bí thư Đoàn Thanh niên; cô Trương Thị Minh Huyền, Chủ tịch Hội sinh viên trường; cô Trần Thị Hà Giang, Phó trưởng khoa Giáo dục Tiểu học cùng toàn thể các thầy cô giáo và đại diện sinh viên của khoa Giáo dục Tiểu học.

Các tiết mục văn nghệ của sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên đến từ Câu lạc bộ Nghệ thuật của khoa đã mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tiếp đó là phần thi “Rung chuông vàng”. Thông qua các câu hỏi của cuộc thi, những thông tin về cuộc đời, sự nghiệp và những nét nổi bật trong quá trình hoạt động của Hồ Chí Minh… đã được đã giới thiệu tới toàn thể sinh viên và cán bộ, giảng viên. Phần thi “Rung chuông vàng” gồm 3 đội dự thi, đó là đội Việt Bắc, Tân Trào, Bến Nhà Rồng. Đây thực sự là một phần thi hấp dẫn, thể hiện sự hiểu biết sâu rộng của người chơi và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các bạn sinh viên.

Phần thi “Rung chuông vàng”

Kết quả, đội Tân Trào đã giành giải Nhất, đội Việt Bắc giành giải Nhì và giải Ba thuộc về đội Bến Nhà Rồng.

Các đội đạt giải trong cuộc thi “Rung chuông vàng”

 

Cũng tại chương trình, cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học đã chia tay cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang khi cô chuyển nơi công tác mới và chia tay các bạn sinh viên K22 ra trường.

Phùng Thị Thu Thuỷ – khoa Giáo dục Tiểu học 



Tin khác