Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm học 2023

Sáng 24/2, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho các học viên đợt 2 khóa 3 (2020-2022) và khóa 4 (2021 – 2023) chuyên ngành Quản lý Giáo dục.

Dự buổi Lễ, về phía khách mời có Đại tá.Tiến sĩ. Tống Văn Khuông, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân; Đại tá. Tiến sĩ. Đặng Việt Xô, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo Bộ Công an. Về phía Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có TS. Đỗ Hồng Cường, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đăng Trung, Trưởng phòng Sau đại học và Đào tạo quốc tế; lãnh đạo các đơn vị; cán bộ, giảng viên và các học viên nhận bằng Thạc sĩ.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã chúc mừng kết quả đạt được của các học viên trong thời gian qua và nhấn mạnh, năm 2023 là năm thứ 5 ghi nhận nhiều dấu mốc quan trọng trong hoạt động đào tạo sau đại học của Nhà trường. Trước bối cảnh có nhiều biến động và thay đổi, Nhà trường cũng như các học viên đã có sự thích ứng linh hoạt để hoạt động đào tạo và học tập diễn ra đạt kết quả tốt.

 PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã chúc mừng kết quả đạt được của các học viên trong thời gian qua

Để thực hiện công tác đào tạo hệ cao học nói riêng và các hệ đại học, cao đẳng nói chung, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã có sự chuẩn bị chu đáo về việc mở mã ngành, thiết kế chương trình đào tạo và nâng cấp, hoàn thiện cơ sở vật chất. Các giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy khóa cao học đã chủ động trong việc thiết kế chương trình giảng dạy, 100% thầy, cô thực hiện phổ biến nội dung giảng dạy, kế hoạch thi, kiểm tra và cung cấp học liệu, giáo trình đầy đủ tới học viên.

Năm học 2023, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có 373 học viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý giáo dục. Trong đó, có 62 bài báo khoa học của học viên đã được công bố trên các tạp chí chuyên ngành và nhiều báo cáo đã được tham gia vào các seminar, hội thảo khoa học cũng như các hoạt động thực tế góp phần giúp học viên có thể hoàn thành tốt hơn luận văn tốt nghiệp. Kết quả đào tạo này đã khẳng định những thành tựu của học viên và đội ngũ giảng viên, chuyên viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội ngày càng được nâng cao. 

Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền cũng bày tỏ hy vọng các tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục phát huy kiến thức và kỹ năng của mình, luôn cập nhật những kiến thức mới và chủ động thay đổi tích cực góp phần phát triển bản thân, Nhà trường và nền giáo dục nước nhà.

Các tân Thạc sĩ tặng hoa và tri ân Nhà trường

 

Trao bằng cho các tân Thạc sĩ

Có thể nói, học tập là hoạt động suốt đời, tin tưởng với những kiến thức được trang bị, các học viên sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, tiếp tục không ngừng nỗ lực tự học, tự rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trên con đường học thuật cũng như thiết thực nâng cao chất lượng công tác của bản thân.

 Ngọc Hinh - Ngọc Vinh