Đại học Thủ đô Hà Nội tiến bước trong hành trình cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021”

 

Trải qua các vòng thi đấu, đội thi GREEKLOG đại diện Trường Đại học Thủ đô Hà Nộiđã lọt vào Top 50 các trường đại học trong cả nước. 

 “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Viet Nam Young Logistics Talents 2021” là cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam và sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công thương, với hy vọng mang tới các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Logistics một sân chơi bổ ích và tạo sự gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp.

Đồng hành cùng cuộc thi là những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành logistics như Logistics U&I, CMU Logistics... Cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam” nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện, khẳng định bản thân và đồng thời có cơ hội được tiếp cận với các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics. Qua đó, các thí sinh được mở rộng kết nối, giao lưu, cọ xát và tiếp nhận được những thông tin mới cập nhật, bổ ích cho hoạt động đào tạo, đặc biệt là được tiếp cận với những hoạt động thực tế của doanh nghiệp Logistics để nâng cao các kỹ năng bản than,có sự nhìn nhận bao quát về hoạt động của các doanh nghiệp Logistics ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị, những suất học bổng hấp dẫn cũng như có cơ hội tìm kiếm được cơ hội việc làm.

Đội thi GREEKLOG đại diện Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Sau 3 năm tổ chức thành công, cuộc thi đã trở thành một thương hiệu uy tín trong cộng đồng sinh viên cả nước. Năm 2021, mùa thứ 4 đã chính thức quay trở lại để tiếp nối hành trình tìm kiếm những bạn sinh viên tài năng, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của ngành Logistics trong việc phát triển kinh tế Việt Nam và trong khu vực. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, một nửa chặng đường của cuộc thi năm nay được tổ chức bằng hình thức online nhưng vẫn không thể làm giảm đi sức nóng của cuộc thi. Trải qua những vòng thi đầy cam go và bùng nổ, ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được Top 50 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng tứ kết. Bên cạnh những đội thi đến từ nhiều trường đại học trên cả nước như: Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại, Đại học Vinh, Đại học Hồng Bàng, … lọt vào top 50, còn có sự tham gia của đội thi GREEKLOG đại diện Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. GREEKLOGSbaogồm 1 chàng trai và 3 cô gái, mang trong mình tinh thần sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức nhưng cũng bao gồm sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết, sẵn sàng dùng tất cả sự tự tin và trí thông minh của mình để hoàn thành thật tốt phần thi. Chúc các “chiến binh”của Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội luôn mạnh mẽ vững vàng mang vinh quang về cho khoa và trường.

Dưới đây là link bài viết của hiệp hội VALOMA giới thiệu về đội cùng cuộc thi và link bình chọn cho đội thi được yêu thích nhất, các thành viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội hãy cùng chung tay ủng hộ đội thi của trường mình nhé.

Vietnam Young logistics talents: https://www.facebook.com/VNYLT/photos/a.212050346111396/875246156458475/

Valoma: https://valoma.vn/hoat-dong/cac-cuoc-thi-logistics/greeklogs-dai-dien-den-tu-truong-dai-hoc-thu-do-ha-noi/

Hoàng Hương Giang - Khoa Kinh tế Đô thị