NGÀY HỘI HIẾN MÁU “TRÁI TIM THỦ ĐÔ 2018”

“Hiến máu cứu người – Trao yêu thương – Sẻ chia sự sống” là thông điệp của Ngày hội hiến máu Trái tim Thủ đô 2018” do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội chủ trì, phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương, Hội chữ Thập đỏ phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội) và câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức ngày 19/04/2018.

Với tình cảm sẻ chia, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô, sinh viên và cán bộ giảng viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tích cực tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo. Trong đó, có người đã nhiều lần tham gia hiến máu qua các đợt phát động. Đây là nghĩa cử cao đẹp và cần được lan tỏa, nhân rộng trong toàn trường. Ngày hội hiến máu Trái tim Thủ đô 2018” còn có sự góp sức của các bạn tình nguyện viên thuộc Đội hiến máu của các trường đại học lân cận: Đại học Giao thông vận tải, Cao đẳng Điện tử Điện lạnh Hà Nội, Đại học Nội vụ Hà Nội, Đại học Điện lực, Cao đẳng Sư phạm Trung Ương… Ngày hội hiến máu “Trái tim Thủ đô 2018” đã thu về được 316 đơn vị máu. Trường Đại học Thủ đô Hà Nội vinh dự là một trong những đơn vị có số lượng người tham gia đông đảo nhất. Việc làm này có ý nghĩa quan trọng, góp phần giúp đỡ hàng nghìn người bệnh trên cả nước được tiếp thêm hy vọng sống, lan tỏa tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng đến toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.

Hơn 400 người đã đăng ký hiến máu

 

Niềm vui khi đã làm được việc tốt cho cộng đồng

Cán bộ, giảng viên nhà trường tham gia hiến máu

Thông qua hoạt động này, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội sẽ ngày càng trưởng thành, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh và đạt nhiều thành tích cao, đóng góp cho sự phát triển chung của nhà trường và phong trào Thanh niên của thành phố Hà Nội.



Tin khác