Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tham dự Hội diễn Nghệ thuật quần chúng quận Cầu Giấy

Ngày 20/4, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng quận Cầu Giấy năm 2019. Tham dự Hội diễn có 31 đơn vị (gồm các phường thuộc quận và các cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên địa bàn). Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tham dự Hội diễn với nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu.

Biểu diễn hợp xướng

Mỗi đơn vị dự thi tuyển chọn và xây dựng chương trình ca múa nhạc tham gia Hội diễn bao gồm các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, đồng ca, hợp xướng, múa với nội dung ca ngợi lịch sử quê hương đất nước, Thủ đô Hà Nội, quận Cầu Giấy, về đơn vị, địa phương mình.

TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận cờ lưu niệm

Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám hiệu trường Đại học Thủ đô Hà Nội cùng sự luyện tập nhiệt tình của các cán bộ, giảng viên, sinh viên, phần dự thi của trường đã mang đến Hội diễn nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, cuốn hút người xem.

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng quận Cầu Giấy năm 2019 là  một trong những hoạt động nghệ thuật tiêu biểu trong chùm các hoạt động văn hóa nghệ thuật năm 2019, qua đó đánh giá chất lượng phong trào nghệ thuật quần chúng và tôn vinh  những hạt nhân xuất sắc của phong trào trên địa bàn quận, biểu dương, khích lệ những diễn viên không chuyên, những tài năng trẻ đang hoạt động trong phong trào văn hóa cơ sở. Đồng thời, Hội thi cũng tạo cơ hội để các cơ quan, đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên chức lao động trong toàn quận.

Ngọc Hinh

 



Tin khác