Thành lập khoa Giáo dục nghề nghiệp

Chiều 16/1/2017, tại cơ sở 2 của trường ĐH Thủ đô Hà Nội tại đường 131, thôn Đạc Tài, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội nghị công bố quyêt định về công tác tổ chức cán bộ khi sáp nhập trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn vào trường ĐH Thủ đô Hà Nội. Theo đó, khoa Giáo dục nghề nghiệp chính thức được thành lập.

Công bố quyết định Trưởng khoa Giáo dục nghề nghiệp cho Thạc sĩ Vũ Đức Tuấn

Theo Quyết định số 7106 của UBND TP Hà Nội, trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn được sáp nhập vào trường ĐH Thủ đô Hà Nội từ ngày 26/12/2016. Như vậy, đến thời điểm này, trường ĐH Thủ đô Hà Nội có 3 cơ sở: Cơ sở 1 và địa chỉ giao dịch: số 98 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội; cơ sở 2: đường 131, thôn Đạc Tài, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội; cơ sở 3: số 6, phố Vĩnh Phúc, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Tại hội nghị, đại diện phòng Tổ chức cán bộ trường ĐH Thủ đô Hà Nội đã công bố quyết định Thành lập Khoa Giáo dục nghề nghiệp gồm 9 cán bộ giảng viên thuộc cơ sở 2 do Thạc sĩ Vũ Đức Tuấn – nguyên Hiệu trưởng trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn làm Trưởng khoa. Bên cạnh đó là các quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ các cán bộ, giảng viên khác về các phòng, khoa trong trường.

Cán bộ, giảng viên mới khi sáp nhập trường.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Bùi Văn Quân – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các cán bộ, giảng viên được bổ nhiệm và phân công công việc khi sáp nhập trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn được sáp nhập vào trường ĐH Thủ đô Hà Nội. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ của Nhà trường thì công tác ổn định tổ chức là hết sức quan trọng. Đến thời điểm này, trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn được sáp nhập vào trường ĐH Thủ đô Hà Nội và là một chỉnh thể thống nhất, hoạt động theo đúng quy định. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ mà UBND TP Hà Nội giao cho trường, Nhà trường đã nhanh chóng ổn định công tác tổ chức, bố trí nhân sự theo đúng năng lực, trình độ của các cán bộ, giảng viên. PGS.TS Bùi Văn Quân cũng yêu cầu các trưởng đơn vị khi tiếp nhận nhân sự mới cần phân công công việc cụ thể cho các thành viên. Phòng Tài chính kế toán cần chốt các số liệu và hoàn thành công việc bàn giao tài chính. Phòng Đào tạo rà soát lại số hợp đồng lao động, duy trì các hoạt động đào tạo, công tác dạy nghề phổ thông; Phòng Tổ chức cán bộ thống nhất hồ sơ quản lý, cụ thể số định biên theo quy định; Văn phòng trường tìm hiểu và chăm lo chế độ Tết cho các cán bộ, giảng viên, đặc biệt là đối tượng chính sách, phân công thực hiện công tác trực Tết tại cơ sở 2.

Cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo quyết liệt của Hiệu trưởng trường ĐH Thủ đô Hà Nội, Thạc sĩ Vũ Đức Tuấn – Trưởng khoa Giáo dục nghề nghiệp, nguyên Hiệu trưởng trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn bày tỏ: “Với ý thức hội nhập, toàn thể cán bộ, giảng viên xác định đây là một thách thức cũng như một cơ hội mới mở ra với chúng tôi. Hi vọng trong thời gian tới, trường ĐH Thủ đô Hà Nội sẽ tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên mới nhanh chóng thích nghi được với môi trường làm việc và phát huy được năng lực, sở trường của bản thân. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những thế mạnh đã có để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của trường.”

Ngọc Hinh



Tin khác