Sẵn sàng cho Festival sinh viên HNMU 2020 Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 19 tháng 11 năm 2020, Nhà trường sẽ tổ chức Festival HNMU sinh viên cấp trường. Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

Hiện Ban tổ chức đã tiến hành tổng duyệt các phần thi, đảm bảo Festival được diễn ra chu đáo, chính xác và mang lại hiệu quả cao.

Tham dự Festival có 7 đội đến từ 7 khoa đào tạo trong trường. Các đội thi sẽ trải qua 2 nội dung thi, trong đó có 3 phần thi sân khấu hóa diễn ra ngay tại Hội trường lớn là Lời chào sinh viên”, “Hùng biện”Tài năng sinh viên”. Phần thi còn lại, các đội sẽ thi “Nhảy dân vũ” được diễn ra bên ngoài sân trường. Căn cứ vào số điểm của Ban Giám khảo, sau mỗi phần thi, Tổ thư kí sẽ tổng hợp và xếp hạng từng đội. Hạng thi chung cuộc là tổng thứ hạng ở 3 phần thi. Ban tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích cho mỗi đội thi căn cứ vào tổng điểm thứ hạng mỗi đội đạt được.

Festival sinh viên năm 2020 là hoạt động được tổ chức thường niên, sân chơi lành mạnh nhằm vun đắp niềm đam mê nghệ thuật, tình yêu quê hương đất nước, con người và mái trường. Qua đó thể hiện được năng lực nghiệp vụ của ngành và tài năng của các em sinh viên và giúp các em thêm vững vàng về nghiệp vụ cũng như các hoạt động xã hội, chuẩn bị hành trang khi đi làm.

Festival sẽ diễn ra từ 13h00 ngày 19 tháng 11 năm 2020 tại cơ sở 1 Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Ngọc Hinh  

 

 

 

 

 

 

 



Tin khác