Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của Khoa Văn hóa – Du lịch

Ngày 26 tháng 06 năm 2020, khoa Văn hóa – Du lịch, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa D2016.

Dự buổi lễ, về phía khách mời có TS. Nguyễn Văn Lưu, nguyên Vụ trưởng vụ Đào tạo, Tổng cục Du lịch; ông Lưu Đức Kế, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch Việt cùng đại diện các doanh nghiệp liên kết với Nhà trường trong đào tạo ngành Du lịch. Về phía Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Thị Thu Hương, Trưởng khoa Văn hóa Du lịch – Dịch vụ; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các phòng ban chức năng trong trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Văn hóa – Du lịch.

Năm học 2019 – 2020 là một năm học nhiều biến động nhưng lại đánh dấu sự “bùng nổ” thành tích của khoa Văn hóa – Du lịch với các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ, thực tế, trải nghiệm và công tác hoạt động cộng đồng.  

TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu trong buổi lễ, TS. Đỗ Hồng Cường đã chúc mừng những thành tích mà khoa Văn hóa – Du lịch đạt được trong năm học 2019 – 2020 đồng thời thể hiện sự kì vọng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với khoa khi lựa chọn khoa Văn hóa – Du lịch là một trong những đơn vị đi đầu thí điểm tự chủ vào năm 2021.

Bế giảng khóa đào tạo 2016-2020, khoa đã tổ chức trao bằng cho 12 sinh viên ngành Việt Nam học (tốt nghiệp đợt 3), những sinh viên hệ đại học đầu tiên của trường. Những dòng tâm thư xúc động chứa đựng tình cảm của các sinh viên với mái trường Đại học Thủ đô Hà Nội và hành trang tri thức, kỹ năng các em mang theo khi bước ra trường đời rộng lớn sẽ góp phần khẳng định thương hiệu Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, một địa chỉ cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí xúc động, ấm áp. Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2019 – 2020, tin tưởng khoa Văn hóa – Du lịch sẽ có những “bước chuyển” mới trong năm học sắp tới.

Đinh Thị Kim Thương - Khoa Văn hóa - Du lịch



Tin khác