Hội nghị đối thoại giữa Ban Giám hiệu với sinh viên cao đẳng, đại học chính quy năm học 2020-2021

 

Với mục tiêu tạo diễn đàn đối thoại giữa BGH Nhà Trường với sinh viên đồng thời để Ban giám hiệu, các đơn vị quản lý và phục vụ đào taọ, cán bộ, giảng viên có thông tin phản hồi trực tiếp từ người học trong quá tự hoàn thiện phương thức phục vụ trong quá trình đào tạo của sinh viên; được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 7/1/2020 Phòng Quản lý Đào tạo và CTHSSV Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức chương trình “Hội nghị đối thoại giữa Ban Giám hiệu Nhà trường với sinh viên cao đẳng, đại học chính quy năm học 2020-2021”.

Tham dự chương trình có TS. Đỗ Hồng Cường – Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng phụ trách Trường, ThS. Hoàng Thị Thu Phương, Đảng ủy viên, Chủ tịch CĐ Trường, Chánh VP Trường, ThS. Nguyễn Thái Minh- Bí thư Đoàn trường; đại diện lãnh đạo các Khoa đào tạo, Phòng chức năng. Tham dự hội nghị có hơn 300 sinh viên cán bộ lớp, cán bộ đoàn đại diện sinh viên Nhà trường.

 

TS. Đỗ Hồng Cường – Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng phụ trách Trường phát biểu tại hội nghị

Nhà trường nhận được 91 câu hỏi từ các bạn sinh viên thông qua các buổi đối thoại sinh viên cấp Khoa. Theo đó, các nhóm câu hỏi được đề cập đến nhiều nhất liên quan đến các vấn đề về công tác đào tạo, học phí, học bổng, cơ sở vật chất, ký túc xá. Mọi ý kiến của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường, các phòng ban chức năng trả lời và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những ý kiến và khúc mắc của đa số các bạn sinh viên.

Đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban

Trực tiếp tại hội nghị đối thoại sinh viên đã đặt ra cho các đơn vị chức năng 15 câu hỏi. Đối với thắc mắc của các bạn, các thầy cô đã lắng nghe, ghi nhận và đưa ra những hướng giải quyết đối với từng vấn đề, giúp thỏa mãn những trăn trở mà các bạn sinh viên gặp phải trong quá trình học tập tại trường.

Kết luận tại hội nghị đối thoại, TS. Đỗ Hồng Cường, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chỉ đạo: nội dung đối thoại với những yêu cầu chính đáng của sinh viên là mục tiêu cho mỗi đơn vị, cán bộ giảng viên Nhà trường trong quá trình tự hoàn thiện. Trong thời gian tới Nhà trường sẽ có những kế hoạch, giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ sinh viên, cải tạo cơ sở vật chất để đồng hành với sinh viên trong quá trình đào tạo và tự đào tạo tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội. TS. Đỗ Hồng Cường thể hiện mong muốn sinh viên nâng cao tinh thần ý thức trong mọi hoạt động để có thể thích ứng được với sự thay đổi của môi trường nghề nghiệp, thể hiện đươc bản sắc văn hóa của sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội.

Hội nghị đối thoại đã thể hiện tinh thần hết sức cầu thị của Nhà trường và sự cởi mở, chủ động của sinh viên sẽ tạo ra một môi trường học tập, rèn luyện tốt hơn.

Ngọc Vinh



Tin khác