Hội nghị cán bộ, viên chức khoa Sư phạm

Sáng ngày 14 tháng 9 năm 2020, khoa Sư phạm, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2020 - 2021. Dự Hội nghị, về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thái Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học công nghệ; đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Phó Chánh Văn phòng trường; đại diện Phòng Quản lý Khoa học Công nghệ - Hợp tác phát triển; Về phía khoa Sư phạm có đồng chí Trần Thị Hà Giang, Trưởng khoa Sư phạm cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động trong khoa.

Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động trong khoa đã cùng nhìn nhận, tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 và thống nhất, đề ra các phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cần làm trong năm học 2020 – 2021. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ giảng viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo Nhà trường, hướng tới Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của Trường.

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm: đồng chí Trần Thị Hà Giang - Trưởng khoa Sư phạm; đồng chí Nguyễn Hồng Chiến - Phó Trưởng khoa Sư phạm; đồng chí Phạm Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Sư phạm; đồng chí Đặng Lan Phương - Phó Trưởng khoa Sư phạm, đồng chí Trần Phương Thanh - Giảng viên Khoa Sư phạm; Thư ký đoàn là đồng chí Phùng Thị Thu Thủy và đồng chí Nguyễn Thị Bằng.

TS. Trần Thị Hà Giang, Trưởng khoa Sư phạm 

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, tích cực trên tinh thần đoàn kết, dân chủ. Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 và kế hoạch công tác năm học 2020 – 2021. Theo Trưởng khoa Trần Thị Hà Giang, khoa Sư phạm mới được thành lập hơn một năm, trên cơ sở tái cấu trúc nhiều khoa, với tinh thần nỗ lực của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ giảng viên, khoa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nỗ lực, tâm huyết trong mọi hoạt động của khoa cũng như Nhà trường. Bên cạnh đó, Trưởng khoa cũng đã chia sẻ những khó khăn, thách thức của Khoa Sư phạm trong thời gian tới. Mỗi cán bộ giảng viên trên tinh thần đó, ý thức được trách nhiệm của mình trong sự phát triển chung. Hiện khoa Sư phạm có 73 cán bộ, giảng viên với 19 Tiến sĩ, 07 Nghiên cứu sinh, 53 Thạc sĩ và 04 Cử nhân.

Khoa đào tạo 07 ngành Đại học và 05 ngành Cao đẳng. Ở trình độ Đại học, có các ngành: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Toán học, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Vật lý, Giáo dục công dân. Trình độ Cao đẳng có ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Toán học, Sư phạm Hóa học, Sư phạm Địa lý.

ThS. Nguyễn Hồng Chiến – Phó trưởng khoa, Chủ tịch Công đoàn khoa báo cáo hoạt động Công đoàn

Hội nghị cũng đã lắng nghe báo cáo tổng kết công đoàn với những hoạt động tích cực cùng những chương trình ý nghĩa mà khoa Sư phạm đã thực hiện trong thời gian qua. Đó là những dấu ấn mang màu sắc rất riêng, không thể phai nhòa trong từng bước phát triển của khoa Sư phạm.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, giảng viên, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020.

Các đại biểu tham dự đóng góp ý kiến

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã thống nhất những nội dung nêu trong báo cáo kết quả tổng kết năm học 2019-2020 và những phương hướng trong năm học 2020-2021; đồng thời thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2020-2021. Hội nghị đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của tập thể cán bộ, giảng viên, hứa hẹn một năm học mới với những thời cơ và thách thức mới.

Lê Thị Hiền - Khoa Sư phạm 

 



Tin khác