Gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1954 – 22/12/2019

Chiều 18/12/2019, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu quân nhân là cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Dự buổi gặp mặt có GS. TS. Đặng Văn Soa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thu Phương, Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn trường, lãnh đạo các đơn vị và các cựu quân nhân.

 Các đại biểu cùng nhau hát vang bài hát truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 75 năm xây dựng chiến đấu, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam. Trải qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng chiến đấu vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, xứng đáng là lực lượng chính trị trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân. 

GS. TS. Đặng Văn Soa, Phó HIệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đặng Văn Soa đã thông tin một số nét chính về tình hình, kết quả đạt được trong thời gian qua và phương hướng hoạt động của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên là các cựu quân nhân trong sự phát triển chung của đất nước và Nhà trường. Phó Hiệu trưởng Đặng Văn Soa bày tỏ mong muốn các đồng chí giữ sức khỏe, tiếp tục phát huy bản chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng đất nước và Nhà trường luôn vững mạnh toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình chia sẻ cảm xúc 

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao quà cho các đồng chí cựu quân nhân là cán bộ, giảng viên công tác tại trường.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 

 



Tin khác