Tưng bừng Hội thi Nghiệp vụ giỏi trường Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2018

 

Chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của trường Đại học Thủ đô Hà Nội, ngày 17 tháng 11 năm 2018, Nhà trường đã tổ chức Hội thi Nghiệp vụ giỏi năm 2018. Dự Hội thi, về phía khách mời có PSG.TS. Lân Cường, Phó Chủ tịch Hội âm nhạc Hà Nội; TS. Phạm Chí Thành, Trưởng khoa Kịch hát trường Sân khấu Điện ảnh; ThS. Trần Thanh Tuấn, giảng viên khoa Nhạc, trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Về phía trường Đại học Thủ đô Hà Nội có TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên các khoa và đơn vị trong trường. 

 

TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Phát biểu khai mạc Hội thi, TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhấn mạnh: Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đi lên từ một trường Sư phạm, trong quá trình đào tạo, Nhà trường luôn chú trọng việc phát triển toàn diện cho sinh viên cả về kiến thức và kỹ năng. Bên cạnh việc đưa đến cho các em những kiến thức chuyên môn, các khoa đào tạo luôn yêu cầu sinh viên rèn luyện nghiệp vụ, tự tôi luyện mình để có thể tự tin, chủ động, linh hoạt, sáng tạo hơn trong học tập và cuộc sống. Phó Hiệu trưởng Đỗ Hồng Cường bày tỏ tin tưởng, sau những tháng ngày học tập dưới mái trường Đại học Thủ đô Hà Nội, sinh viên của trường sẽ vững vàng hơn trong nghề nghiệp của mình, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội, góp phần tích cực trong sự nghiệp đổi mới đất nước nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Hội thi Nghiệp vụ giỏi hàng năm đã trở thành cao điểm của phong trào thi đua rèn luyện nghiệp vụ trong toàn trường. Năm học 2018 – 2019, trong không khí thi đua sôi nổi, với tâm thế của một trường Đại học trẻ nhưng có bề dày truyền thống Sư phạm, Hội thi nghiệp vụ giỏi cấp trường được tổ chức với hình thức đổi mới cơ bản so với Hội thi Nghiệp vụ giỏi những năm gần đây. Đây là một Ngày hội thực sự vui vẻ, bổ ích và thiết thực cho cán bộ, giảng viên và các em sinh viên.

Phần thi Tài năng sinh viên 

 

Ban Giám khảo Hội thi

 

Phần thi Sân chơi sáng tạo thông qua các mô hình gian trại

 Một góc sáng tạo tại gian trại

Tham dự Hội thi Nghiệp vụ giỏi lần này có 13 khoa và các trung tâm. Các đội thi trải qua 3 phần thi: Lời chào sinh viên; Tài năng sinh viên; Sân chơi sáng tạo. Trong đó có 2 phần thi Sân khấu hóa diễn ra ngay tại Hội trường lớn là “Lời chào sinh viên” và “Tài năng nghiệp vụ”. Phần thi còn lại, các đội sẽ tham gia “Sân chơi sáng tạo” được diễn ra bên ngoài sân trường thông qua các gian trại. Với trí tưởng tượng phong phú, thông minh, sáng tạo và dí dỏm, các đội đã khéo léo giới thiệu thông tin về khoa, trung tâm và các mã ngành đào tạo đồng thời mang đến những tiếng cười sảng khoái và thú vị cho người xem.

Bạn Tổ chức trao cờ và phần thưởng cho các đơn vị đạt giải

Kết quả chung cuộc, khoa Giáo dục Tiểu học đã xuất sắc đạt giải Nhất; khoa Giáo dục Mầm non, khoa Khoa học Tự nhiên, khoa Tâm lý giáo dục đạt giải Nhì; khoa Kinh tế Đô thị, khoa Khoa học Xã hội, khoa Văn hoá – Du lịch – Dịch vụ đạt giải Ba; khoa Giáo dục Chính trị, Trung tâm liên kết đào tạo, khoa Khoa học Thể thao và Sức khoẻ, khoa Ngoại ngữ, khoa Công nghệ thông tin, khoa Giáo dục nghề nghiệp đạt giải Khuyến khích.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường về một mùa Nghiệp vụ sôi động, sáng tạo và nhiệt huyết.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh 

 



Tin khác