Sân chơi âm nhạc khoa Kinh tế và Đô thị: nCovi – Music & Social distancing

 

 

Nhằm tạo cơ hội giao lưu và thể hiện tài năng giữa những cán bộ, giảng viên và sinh viên có chung niềm đam mê âm nhạc, đồng thời giúp sinh viên khoa Kinh tế và Đô thị nói riêng, sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội nói chung có một sân chơi lành mạnh trong những ngày không đến trường, góp phần thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 hiện nay của Chính phủ, Khoa Kinh tế và Đô thị tổ chức cuộc thi âm nhạc: nCovi – Music & Social distancing, chi tiết như sau:

1. Thành phần và số lượng tham dự:

- Khách mời: Toàn bộ cán bộ, giảng viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

- Sinh viên các ngành thuộc Khoa Kinh tế và Đô thị và các thành viên Câu lạc bộ sinh viên thuộc khoa Kinh tế và Đô thị.

2. Sản phẩm dự thi:

Sản phẩm dự thi là các video clip âm nhạc do chính các cá nhân, nhóm tham dự thực hiện, đáp ứng đúng các quy định của Ban Tổ chức Cuộc thi (mục 6)

3.Các vòng thi:

Vòng 1:

         - Các cá nhân, nhóm dự thi gửi Sản phẩm dự thi đến Ban Tổ chức Cuộc thi theo email: clbsangtao.hnmu@gmail.com; Tiêu đề: Tham dự cuộc thi nCovi – Music & Social distancing; Nội dung email ghi rõ thông tin của cá nhân hoặc nhóm dự thi (họ và tên, số điện thoại)

         - Sau khi tiếp nhận các Sản phẩm dự thi, Ban Giám khảo Vòng 1 lựa chọn ra 5 – 10 sản phẩm dự thi có chất lượng cao nhất để tiếp tục vào Vòng 2.

Vòng 2:

         - Toàn bộ các Sản phẩm dự thi lọt vào Vòng 2 được đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook của khoa Kinh tế và Đô thị: https://www.facebook.com/KTDT.HNMU/?ref=bookmarks;

            - Các Sản phẩm dự thi được chấm điểm, xếp hạng theo điểm quy đổi các lượt “thích - like”, “chia sẻ - share” Sản phẩm và Điểm chấm của Ban Giám khảo – Được quy định chi tiết tại mục 3.3.

            - Các Sản phẩm lọt vào Vòng 2 được hỗ trợ 100.000 đồng (một trăm nghìn đồng)/ sản phẩm.

4. Cơ cấu giải thưởng và nguyên tắc xác định giải thưởng

         - Cuộc thi bao gồm các giải thưởng:

+ 01 Giải Nhất: 1,5 triệu đồng + Giấy Chứng nhận + Quà Nhà tài trợ

+ 01 Giải Nhì: 700 nghìn đồng + Giấy Chứng nhận + Quà Nhà tài trợ

+ 01 Giải Ba: 400 nghìn đồng + Giấy Chứng nhận + Quà Nhà tài trợ

+ 02 Giải Khuyến khích: 200 nghìn đồng + Giấy Chứng nhận + Quà Nhà tài trợ

         - Các giải thưởng được xác định theo điểm xếp loại từ cao xuống thấp theo công thức: Điểm xếp loại = Điểm mạng xã hội + Điểm Ban Giám khảo; trong đó:

         + Điểm mạng xã hội: Là tổng điểm được quy đổi từ các lượt “thích” và “chia sẻ” của Sản phẩm dự thi trên trang mạng xã hội facebook của Khoa, trong đó: “thích” = 1 điểm; “chia sẻ” = 2 điểm.

         + Điểm Ban giám khảo: Là điểm trung bình chung của toàn bộ Ban Giám khảo Cuộc thi.

         - Nguyên tắc khác:

         + Sản phẩm đạt Giải Nhất phải có Điểm Ban Giám khảo từ 90 (theo thang điểm 100) trở lên;

         + Sản phẩm đạt Giải Nhì phải có Điểm Ban Giám khảo từ 80 (theo thang điểm 100) trở lên;

         + Trong trường hợp các Sản phẩm dự thi có Điểm xếp loại bằng nhau, thì ưu tiên Sản phẩm có Điểm mạng xã hội cao hơn để trao giải cao hơn. Nếu có phát sinh các trường hợp khác ngoài dự kiến nêu trên thì quyết định cuối cùng do Ban Giám khảo Cuộc thi quyết định.

5. Thời gian tổ chức:

Thời gian

Nội dung

15/4

Công bố Cuộc thi và thực hiện công tác truyền thông

16/4 - 28/4

Tiếp nhận các Sản phẩm dự thi Vòng 1

01/5

Công bố Top 5 hoặc Top 10 Sản phẩm lọt vào Vòng 2; Đăng tải và thực hiện bình chọn online trên trang mạng xã hội Facebook của Khoa

0h  08/5

Dừng bình chọn online

12/5

Công bố kết quả + Trao thưởng

 

6. Quy định về Sản phẩm dự thi

- Các sản phẩm dự thi phải theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành về mọi mặt của Sản phẩm dự thi; phù hợp với đối tượng giảng viên, sinh viên và môi trường giáo dục; Cá nhân hoặc nhóm dự thi chịu hoàn toàn trách nhiệm về các vấn đề phát sinh liên quan đến Sản phẩm dự thi (nếu có);

- Sản phẩm dự thi có nội dung tích cực, trong sáng; khuyến khích các nội dung cổ động mọi người thực hiện nghiêm, đúng các quy định của các cơ quan có thẩm quyền trong đại dịch Covid 19 hiện nay;

- Sản phẩm dự thi có thể do cá nhân, nhóm dự thi tự sáng tác, biểu diễn hoặc cũng có thể biểu diễn, ghi lại theo nhạc nền có sẵn; Thời lượng không quá 6 phút;

- Đảm bảo chất lượng về âm thanh và hình ảnh.

7. Quy định về Nhóm dự thi

- Nếu đối tượng dự thi không phải là cá nhân thì nhóm dự thi có tối đa 05 thành viên;

- Các thành viên trong nhóm phải thực hiện nghiêm quy định giãn cách xã hội, không tụ tập từ 02 người trở lên, khuyến khích làm việc online.

8. Quy định về bình chọn online

- Các sản phẩm dự thi sử dụng Like/Share ảo làm tăng số lượt bình chọn, dùng tài khoản ảo,…sẽ không được công nhận kết quả và hủy bỏ bài dự thi;

- Mỗi tài khoản chỉ được chia sẻ duy nhất 1 lần/Sản phẩm dự thi, chia sẻ bắt buộc phải kèm theo hashtag #khoakinhtevadothi;

- Các tài khoản bình chọn phải “thích – like” page Khoa Kinh tế và Đô thị (nếu chưa) thì mới được tính vào Điểm Mạng xã hội của Sản phẩm dự thi.

 

Lưu ý: Trợ giúp, hướng dẫn về các phần mềm âm thanh, kĩ thuật âm thanh, hình ảnh: CLB Sáng tạo, khoa Kinh tế và Đô thị (Nguyễn Ngọc Long – ĐT: 0385797307; Đinh Minh Chiến – ĐT: 0333643354)