Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp trình độ đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy khóa 2016

 

Sáng ngày 6 tháng 01 năm 2019, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh trình độ đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy cao khoá 2016. Dự buổi lễ có GS.TS. Đặng Văn Soa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng ban cùng 154 học sinh đã tốt nghiệp.

GS.TS.Đặng Văn Soa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

 

Tại buổi lễ, GS.TS.Đặng Văn Soa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những kết quả khoá đào tạo 2016 – 2019. Đây là khóa học Nhà trường có những chuyển biến lớn: Hoàn thiện về cơ cấu tổ chức, nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển mạnh mẽ chương trình đào tạo, đổi mới phương thức đào tạo…tiếp tục chuyển đổi phương thức đào tạo từ niên chế sang tín chỉ, đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá người học, tạo cho học sinh có hứng thú học tập, niềm say mê tự học, tự nghiên cứu, có kĩ năng nghiên cứu khoa học. Chính vì vậy, học sinh khóa học này có nhiều điều kiện thuận lợi nhưng cũng đứng trước không ít khó khăn và thách thức. Kết quả ngày hôm nay là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên toàn trường nói chung cũng như học sinh hệ Trung cấp nói riêng. Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp là một dấu son ý nghĩa đối với thầy và trò Nhà trường. Đây cũng là thời khắc đánh dấu sự trưởng thành tri thức, nhân cách trong cuộc đời của mỗi học sinh và mở ra trang mới đầy hứa hẹn với những khát khao, hoài bão được mang kiến thức đóng góp cho sự phát triển của đất nước, xã hội.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành khen thưởng học sinh đạt danh hiệu Học sinh thủ khoa tốt nghiệp toàn khóa và Tốt nghiệp cuối khóa loại giỏi.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 

 

 

 



Tin khác