Trường Đại học Thủ đô đón sinh viên nhập học năm 2020

Từ ngày 08 đến 14 tháng 10 năm 2020, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tiến hành xác nhận, đón tiếp và nhập học cho các tân sinh viên năm 2020.

Ngay từ đầu giờ sáng, các thí sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội và từ nhiều địa phương khác nhau đã có mặt tại trường để làm thủ tục xác nhận nhập học. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu bước chân vào môi trường mới nhưng với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của cán bộ, giảng viên và đội ngũ sinh viên tình nguyện, cùng với quy trình nhập học được thông báo và niêm yết rõ ràng tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, các tân sinh viên và phụ huynh đã tự tin, nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết của quá trình nhập học theo đúng quy định.

Các tân sinh viên được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết

Năm học 2020, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đào tạo các ngành: Quản lý giáo dục, Công tác xã hội, Giáo dục đặc biệt, Luật, Chính trị học, Toán ứng dụng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật môi trường, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị khách sạn, Việt Nam học, Quản trị kinh doanh, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý công, Sư phạm Toán học, Sư phạm Vật lý, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Giáo dục công dân, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non (hệ Đại học và Cao đẳng). Tính đến hết ngày 8 tháng 10 năm 2020, đã có 1300 sinh viên đến nhập học. 

Sau khi nhập học, các em tân sinh viên sẽ được phổ biến nội quy, quy chế đào tạo, chương trình đào tạo, các chế độ chính sách cũng như định hướng nghề nghiệp khi học tại trường.

Ngày nhập học đầu tiên của các tân sinh viên là cột mốc quan trọng đối với các em, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường học tập và rèn luyện mới với nhiều cơ hội và thách thức. Bước vào năm học mới 2020-2021, với sự chuẩn bị chu đáo và tận tình của toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, tin tưởng các tân sinh viên sẽ có tâm thế vững vàng, hân hoan, ý chí và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 



Tin khác