Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học tốt nghiệp sớm, sinh viên cao đẳng chính quy khoá 2016

Sáng 2/7/2019, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học tốt nghiệp sớm, sinh viên cao đẳng chính quy khoá 2016. Dự buổi lễ có PGS.TS. Bùi Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa, phòng ban cùng hơn 500 sinh viên đã tốt nghiệp.

TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường 

Tại buổi lễ, TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao vai trò và những kết quả khoá đào tạo 2016 - 2019 đã đạt được. TS. Đỗ Hồng Cường cũng đưa ra những giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo, kết hợp chặt chẽ giữa nghiên cứu và đào tạo, thiết kế các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Với mục đích tổng kết công tác đào tạo, công nhận kết quả học tập rèn luyện và khen thưởng những thành tích đã đạt được của sinh viên, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên là một dấu son ý nghĩa đối với sinh viên và cán bộ, giảng viên Nhà trường. Đây cũng là thời khắc đánh dấu sự trưởng thành tri thức, nhân cách trong cuộc đời của mỗi sinh viên và mở ra trang mới đầy hứa hẹn với những khát khao, hoài bão được mang kiến thức đóng góp cho sự phát triển của đất nước, xã hội.

 

Sinh viên Nguyễn Quang Duy, lớp D2016, khoa Giáo dục Tiểu học

Trước đó, tháng 8 năm 2016, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã chào đón khoá sinh viên thứ 57 của Nhà trường về học tập và rèn luyện. Khoá học này, Nhà trường có 1.145 sinh viên ở 06 ngành đào tạo trình độ đại học với 378 sinh viên và 16 ngành trình độ cao đẳng với 878 sinh viên. Khoá đào tạo 2016 – 2019 là khoá tuyển sinh thứ 2 của trường Đại học Thủ đô Hà Nội và cũng là khoá tuyển sinh đầu tiên ở trình độ đại học. Đây là thời điểm Nhà trường cũng có những chuyển biến lớn: sự hoàn thiện về cơ cấu tổ chức, nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển mạnh mẽ chương trình đào tạo, đổi mới phương thức đào tạo…tiếp tục chuyển đổi phương thức đào tạo từ niên chế sang tín chỉ, đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá người học, tạo cho sinh viên có hứng thú học tập, niềm say mê tự học, tự nghiên cứu, có kĩ năng nghiên cứu khoa học. Đây là khoá học thứ 2 Nhà trường tổ chức học kỳ phụ, tổ chức học Giáo dục quốc phòng và An ninh tập trung, triển khai mô hình thực tập thường xuyên, đẩy mạnh học vượt, học cải thiện điểm, học cùng lúc hai chương trình.

 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành khen thưởng sinh viên đạt thủ khoa đầu ra và có thành tích cao trong suốt quá trình học tập.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh

 

 

 

 



Tin khác