Gặp mặt cựu giáo chức nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Năm Kỷ Hợi 2019 sắp đi qua, để tri ân và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đón xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 10 tháng 01 năm 2020, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Gặp mặt các cựu giáo chức. Dự buổi gặp mặt có TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thế hệ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (trước đây là Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội).

 

 TS. Đỗ Hồng Cưng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Hồng Cưng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có bề dày truyền thống với hơn 60 năm xây dựng và phát triển. Nhìn lại chặng đường hơn nửa thế kỷ qua, các thế hệ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đều tự hào về những đóng góp của mình đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Qua các năm học, chất lượng đào tạo của Nhà trường đều vượt chỉ tiêu đề ra; sinh viên sau khi ra trường, công tác tại các cơ sở giáo dục đều được đánh giá cao. Thành tích này là nhờ một phần đóng góp to lớn của các thầy cô giáo qua các thế hệ với sự tâm huyết, sáng tạo và cống hiến không mệt mỏi. Nhân dịp gặp mặt đầu xuân, thay mặt Ban giám hiệu, Phó Hiệu trưởng Đỗ Hồng Cường ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn đối với các cựu giáo chức trong sự phát triển chung của Nhà trường. TS. Đỗ Hồng Cường cũng hi vọng, trong thời gian tới các cựu giáo chức vẫn tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp trí lực cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên toàn trường xây dựng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội ngày càng vững mạnh, sánh ngang với các trường đại học tầm quốc gia và nhiều nước trong khu vực.

Gặp mặt, chúc thọ các cựu cán bộ, giảng viên Nhà trường

Nhân dịp này, Ban liên lạc cựu giáo Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức chúc thọ các cựu cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Ngọc Hinh – Ngọc Vinh

 

 



Tin khác